x close

สุดทน! สาวปาปัวนิวกินีตัดคอพ่อตัวเอง หลังถูกข่มขืนหลายครั้ง

สาวปาปัวกินีตัดคอพ่อตัวเอง หลังถูกข่มขืนหลายครั้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2556 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า  สาวปาปัวนิวกินีวัย 18 ปี สุดทน คว้ามีดดาบตัดคอพ่อบังเกิดเกล้าด้วยน้ำมือตัวเอง หลังถูกพ่อข่มขืนซ้ำหลายครั้ง

          รายงานระบุว่า เด็กสาววัย 18 ปีรายนี้ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และพี่น้องอีก 3 คน แต่แล้วเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา แม่เธอได้พาพี่น้องไปเยี่ยมญาติ ปล่อยให้เธออยู่บ้านกับพ่อเพียง 2 คนเท่านั้น และในคืนนั้นเอง เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อพ่อของเธอซึ่งอายุประมาณ 45 ปี ได้บุกเข้าไปข่มขืนเธอถึงในห้องนอน แถมยังข่มขืนซ้ำอีกหลายครั้ง ก่อนจะเพลียแล้วหลับไป

          จากนั้น ในเช้าวันรุ่งขึ้น พ่อหื่นรายนี้ก็เกิดมีอารมณ์ขึ้นมาอีก จึงต้องการข่มขืนเธออีกครั้ง แต่เธอไม่ยอมและตัดสินใจคว้ามีดดาบบั่นคอพ่อจนเสียชีวิต ก่อนที่เพื่อนบ้านจะเข้ามาเห็นศพและตกใจเป็นอย่างมาก จึงได้แจ้งต่อผู้นำหมู่บ้าน และเด็กสาวรายนี้ก็สารภาพว่าเธอฆ่าพ่อเอง พร้อมบอกเหตุผลว่าเพราะอะไร

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เธอได้รับการปกป้องจากบรรดาผู้ใหญ่และผู้นำชุมชน เนื่องจากเห็นว่าเด็กสาวคนนี้ลงมือฆ่าพ่อตัวเอง เพราะพ่อสวมบทปีศาจในร่างมนุษย์ที่ทำให้เธอบอบช้ำและเจ็บปวดเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาก็สมควรตายจากการกระทำดังกล่าวแล้ว ทางหมู่บ้านจึงไม่แจ้งเรื่องนี้ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทน! สาวปาปัวนิวกินีตัดคอพ่อตัวเอง หลังถูกข่มขืนหลายครั้ง โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2556 เวลา 11:03:19 2,902 อ่าน
TOP