x close

รถตู้เสียหลักชนต้นไม้ คนขับดับสยอง ขณะไปรับนักท่องเที่ยว

 รถตู้โดยสารเสียหลักชนต้นไม้

 รถตู้โดยสารเสียหลักชนต้นไม้

 รถตู้โดยสารเสียหลักชนต้นไม้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


          รถตู้โดยสารเสียหลักชนต้นไม้ ไฟคลอกคนขับดับสยอง ขณะไปรับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีที่มาตีกอล์ฟ จ.ปราจีนบุรี คาดฝนตกถนนลื่น และไม่ชินทาง

          เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันนี้ (18 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้สาธารณะชนต้นไม้ข้างทางเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน บริเวณทางเข้าระหว่างบ้านหนองบัวกับบ้านหนองข่า ม.8 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยรถดับเพลิง

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต่างระดมกำลังช่วยกันฉีดน้ำนานกว่า 20 นาที ไฟจึงสงบ ซึ่งจากการตรวจสอบรถดังกล่าวเป็นรถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า คอมมูเตอร์ ไม่ทราบสี ทะเบียนป้ายแดง  15 – 1815 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินชนอัดติดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ ตัวรถถูกไฟไหม้ทั้งคัน ส่วนคนขับถูกไฟคลอกเสียชีวิต ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่นำศพส่งพิสูจน์ต่อไป

          จากการสอบถาม นางสาวนริศา ทำมา ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ขณะนอนหลับตนได้ยินเสียงโครมและเสียงระเบิด จึงรีบออกมาดูก็เห็นไฟลุกไหม้ท่วมรถตู้ที่ชนต้นไม้ข้างทาง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

          อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นทราบว่า รถตู้ดังกล่าวถูกว่าจ้างให้มารับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีที่มาพักผ่อนฝึกตีกอล์ฟ ณ ฮิลไซด์คันทรีโฮม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร โดยขณะที่ขับมาระหว่างทางเกิดฝนตก ประกอบกับคนขับไม่ชำนาญทาง และถนนมืด จึงเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจนเกิดไฟลุกไหม้ ทำให้คนขับติดอยู่ในรถและถูกไฟคลอกจนเสียชีวิตดังกล่าว






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้เสียหลักชนต้นไม้ คนขับดับสยอง ขณะไปรับนักท่องเที่ยว โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2556 เวลา 11:10:26 1,076 อ่าน
TOP