x close

ณัฐวุฒิ โต้ข้าวโครงการจำนำข้าวเน่า อ้างโดน ปชป. ใส่ร้าย


ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

ณัฐวุฒิ โต้ข้าวเน่า อ้างโดนใส่ร้าย โยน กขช. ดู (ไอเอ็นเอ็น)

 
          รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ โต้ ไม่พบข้าวเสียหายที่ อ.พนมสารคาม ย้ำ มีกลุ่มเดิมอยู่เบื้องหลังหน้ากากขาว ขอประชาชนเข้าใจ

          วันที่ 18 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวข้าวในโครงการจำนำข้าวของรัฐบาลเน่า ว่า ไม่มีข้าวเน่าตามที่ฝ่ายค้านกล่าวหา และขอให้พรรคประชาธิปัตย์ แสดงความชัดเจนเรื่องนายกรัฐมนตรีพระราชทาน

          โดย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เชื่อว่าไม่มีข้าวเสียหายที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตามที่พรรคประชาธิปัตย์กล่าวหา เพราะเป็นไปไม่ได้ที่รัฐบาลจะทำเช่นนั้น และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. ได้ออกมาสรุปตัวเลขการโอนเงินให้ชาวนาแล้วว่าอยู่ที่ 633,000 ล้านบาท ทั้งนี้ จะให้คณะกรรมการนโยบายข้าวแห่งชาติ หรือ กขช. ตรวจสอบหาความจริงต่อไป จึงขอให้พรรคฝ่ายค้านออกมารับผิดชอบที่กล่าวหาด้วย

          นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวว่า ขอให้ประชาชนเข้าใจว่าการออกมาชุมนุมของกลุ่มหน้ากากขาวในขณะนี้มีคนกลุ่มเดิมอยู่เบื้องหลัง และมีลักษณะการเคลื่อนไหวคล้ายสมัยรัฐบาลของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่วนที่ นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ แกนนำกลุ่มคนไทยรักชาติรักษาแผ่นดิน ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายฎีกาขอนายกรัฐมนตรีพระราชทานนั้น เห็นว่าไม่มีเหตุผลที่เพียงพอและไม่ถูกต้องตามรัฐธรรมนูญ จึงขอให้พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาแสดงความชัดเจนว่าเห็นด้วยกับนายกรัฐมนตรีพระราชทาน หรือการรัฐประหารหรือไม่

          อย่างไรก็ตาม นายณัฐวุฒิ เชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก จะไม่ออกมาทำรัฐประหารอย่างแน่นอน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ โต้ข้าวโครงการจำนำข้าวเน่า อ้างโดน ปชป. ใส่ร้าย โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2556 เวลา 14:06:42 2,258 อ่าน
TOP