x close

สาวไอร์แลนด์เหนือหัวใส จับผู้นำ จี 8 มาทำเป็นไอศกรีมสุดฮิต


ไอศกรีม จี 8

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก PETER MUHLY / AFP

          สาวไอร์แลนด์เหนือหัวใส จับผู้นำ จี 8 มาทำเป็นไอศกรีม 8 รส จนกลายเป็นสินค้ายอดฮิตของร้าน พร้อมกับแอบหวังว่าผู้นำระดับโลกทั้ง 8 คนจะมีโอกาสเดินเข้ามาชิมไอศกรีมรสชาติของพวกเขาที่ร้านด้วย

          หากคุณเป็นสาวกผู้ชื่นชอบในรสชาติของไอศกรีมแล้วล่ะก็ คุณคงแทบไม่อยากพลาดที่จะได้ลิ้มรสไอศกรีมสุดพิเศษ ที่จับนำผู้นำระดับโลกทั้ง 8 ท่านมาสร้างสรรค์เป็นไอศกรีมรสชาติเฉพาะที่มีความสอดคล้องต่อเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นรสนัทส์ อะเบาท์ โอบามา, ไวท์ รัสเซียน, ทีรามิสุ หรือแม้แต่รสชาเขียว

          เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เอ็นทีดีทีวี เผยว่า ลูน่า ลิลลี ผู้จัดการร้านลิลลี เซ็นทรา ในไอร์แลนด์เหนือ ก็คือเจ้าของไอเดียไอศกรีมสุดพิเศษนี้ ซึ่งแต่ละรสชาติก็ถูกคิดขึ้นมาเพื่อให้เป็นตัวแทนของแขกระดับวีไอพีทั้ง 8 คน ที่จะเดินทางมาร่วมการประชุมสุดยอด จี 8 ใกล้เมืองเอ็นนิชกิลเลน ที่ไอร์แลนด์เหนือ ในวันจันทร์ที่ผ่านมา (17 มิถุนายน)

          "พวกเราได้ทำการค้นคว้าข้อมูลเล็กน้อยในอินเทอร์เน็ต และมองหาสิ่งต่าง ๆ ที่มีความเหมือนหรือคล้ายกับผู้นำแต่ละคน เช่น ไอศกรีมรส นัทส์ อะเบาท์ โอบามา ที่ถูกคิดขึ้นหลังจากที่เราพบว่าประธานาธิบดีโอบามา ของสหรัฐฯ นั้นชอบถั่วอบ ถั่วพีแคน และอัลมอนด์ เราจึงนำสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้มารวมกันเพื่อเป็นไอศกรีมที่เราทำขึ้นเพื่อเขาโดยเฉพาะ" ลูน่า กล่าว

          นอกจากนั้นเธอยังได้นำไอศกรีมรสชาติต่าง ๆ ที่น่าจะเป็นตัวแทนจากแต่ละประเทศ มาจับคู่กับผู้นำคนต่าง ๆ ที่มาจากประเทศเหล่านั้นด้วย เช่น ไอศกรีมรสชาเขียว ของ นายกรัฐมนตรีชินโซ อาเบะ จากญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่ง ไอศกรีมรสไวท์รัสเซีย ของ ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน จากรัสเซีย

          อย่างไรก็ตาม สำหรับไอศกรีม จี 8 ที่กลายเป็นสินค้าขายดีของร้านลิลลี เซ็นทรา ไปแล้วนั้น นอกจากจะเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ร้านที่ยอดเยี่ยมแล้ว ลูน่ายังแอบหวังว่าไอศกรีมของเธอจะดึงดูดผู้นำระดับโลกคนใดคนหนึ่งให้เดินเข้ามาลิ้มรสไอศกรีมของเธอดูด้วย ซึ่งนั่นก็คือเป้าหมายสูงสุดของเธอ

          สำหรับไอศกรีมทั้ง 8 รสชาตินี้ ลูน่ามั่นใจว่ามันจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมและแสนอร่อยสำหรับทุกคน ไม่ว่าพวกเขาจะชอบผู้นำเจ้าของรสชาตินั้นหรือไม่ก็ตาม


ไอศกรีม จี 8

ไอศกรีม จี 8






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไอร์แลนด์เหนือหัวใส จับผู้นำ จี 8 มาทำเป็นไอศกรีมสุดฮิต โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2556 เวลา 10:45:25 1,046 อ่าน
TOP