x close

2 โจรแสบ! ทำทีเป็นพลเมืองดีช่วยเข็นรถ ก่อนจี้ชิงทรัพย์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวสปริงนิวส์

          2 โจรแสร้งเป็นพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือเข็นรถจักรยานยนต์น้ำมันหมดไปปั๊ม พอเหยื่อตายใจ ชักปืนจี้ขู่บังคับชิงทอง 1 บาท พร้อมขโมยรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

          เมื่อเวลา 05.30 น. ของวันที่ 19 มิถุนายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ บริเวณบึงน้ำ ภายในหมู่บ้านเมืองเอก ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายวันชัย งามขำ อายุ 18 ปี และเพื่อน 2 คน ให้การว่า ถูกคนร้าย 2 คน ซึ่งลักษณะรูปพรรณของโจรคนแรก มีอายุประมาณ 25 - 30 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ผิวดำ อีกคนหนึ่งมีผิวขาวรูปร่างเล็ก อายุประมาณ 20 - 25 ปี

          นายวันชัย เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนที่หมู่บ้านเมืองเอก แต่รถน้ำมันหมด และได้มีชาย 2 คนขออาสาจะถีบรถจักรยานยนต์ไปที่ปั๊มน้ำมันให้ แต่หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ ทั้งหมดก็ขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมา เมื่อถึงบริเวณใกล้บึงน้ำ ซึ่งมืดและเปลี่ยว ชายทั้ง 2 คนก็สลัดคราบพลเมืองดีเป็นคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ให้ตนลงจากรถจักรยานยนต์ และถอดสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาทของเพื่อน แล้วคนร้ายอีกคนก็ลงมาควบรถจักยานยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้า เวฟ 100 หมายเลขทะเบียน อษล 982 กทม. ของตนหลบหนีไป

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้เสียหาย และวิทยุสกัดจับกุมตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีออกทางปากทางเมืองเอกฝั่งถนนซ่อมสร้าง จึงเร่งตรวจสอบหากล้องวงจรปิดที่ปั๊มน้ำมัน และตามเส้นทางละแวกดังกล่าว เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจรแสบ! ทำทีเป็นพลเมืองดีช่วยเข็นรถ ก่อนจี้ชิงทรัพย์ โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2556 เวลา 12:54:35 1,005 อ่าน
TOP