x close

อึ้ง นักท่องเที่ยวอิตาลียังสนุกได้ แม้มีศพนอนตายบนชายหาด


 อึ้ง นักท่องเที่ยวอิตาลียังสนุกได้ แม้มีศพนอนตายบนชายหาด

อึ้ง นักท่องเที่ยวอิตาลียังสนุกได้ แม้มีศพนอนตายบนชายหาด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก hbvl.be

            เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยภาพสุดอึ้ง เมื่อหญิงชาวรัสเซียรายหนึ่งเสียชีวิตบนชายหาดอิตาลี แต่นักท่องเที่ยวละแวกนั้นไม่มีใครใยดีศพแม้แต่น้อย ต่างคนต่างเล่นสนุกสนานบริเวณใกล้ ๆ กับศพหน้าตาเฉย

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา บนชายหาดในเมืองฟอร์เมีย ประเทศอิตาลี นักท่องเที่ยวหญิงชาวรัสเซียวัย 78 ปี รายหนึ่ง ได้เสียชีวิตระหว่างการพักผ่อนบนชายหาด ซึ่งหลังจากนั้น ศพก็ถูกปล่อยไว้ไม่มีใครสนใจ กระทั่งมีนักท่องเที่ยวหญิง 2 ราย สังเกตเห็นเข้า จึงได้นำถุงพลาสติกและกระดาษมาปกปิดไว้ไม่ให้ดูอุจาดตา แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ ขณะที่นักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ ก็ไม่ได้ใยดีศพแม้แต่น้อย ต่างคนต่างเล่นสนุก  และนอนอาบแดดจู๋จี๋กับคนรัก ทั้ง ๆ ที่มีศพนอนอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น

            อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นบนชายหาดในอิตาลี เพราะก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2008 ได้เคยมีเด็กสาววัย 14 และ 16 ปี จมน้ำ พวกเธอถูกนำตัวขึ้นมาบนฝั่ง แต่ก็ช่วยชีวิตไว้ไม่ทัน หลังจากนั้นศพก็ถูกปล่อยไว้บนชายหาดโดยมีผ้าคลุมไว้ ขณะที่นักท่องเที่ยวก็อาบแดดกันหน้าตาเฉย จนในที่สุดตำรวจก็มานำศพออกไปจากพื้นที่ และต่อมาเมื่อปี 2011 ก็มีนักท่องเที่ยววัย 67 ปี เสียชีวิตบนชายหาด ใต้ร่มที่กางอยู่ แต่ศพก็ถูกปล่อยทิ้งไว้อย่างนั้นนานกว่า 3 ชั่วโมง ท่ามกลางนักท่องเที่ยวคนอื่นที่เล่นกันอย่างสนุกสนาน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง นักท่องเที่ยวอิตาลียังสนุกได้ แม้มีศพนอนตายบนชายหาด โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2556 เวลา 13:00:57 2,639 อ่าน
TOP