x close

แซนด์ ชยิกา หลานยิ่งลักษณ์ เข้าพิธีหมั้นกับนักธุรกิจเมืองเพชร


แซนด์ ชยิกา หลานยิ่งลักษณ์ หมั้นกับนักธุรกิจเมืองเพชร

แซนด์ ชยิกา หลานยิ่งลักษณ์ หมั้นกับนักธุรกิจเมืองเพชร

แซนด์ ชยิกา หลานยิ่งลักษณ์ หมั้นกับนักธุรกิจเมืองเพชร

แซนด์ ชยิกา หลานยิ่งลักษณ์ หมั้นกับนักธุรกิจเมืองเพชร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sandychayika, aimpintongta

            แซนด์ ชยิกา หลานนายกฯ ยิ่งลักษณ์ เข้าพิธีหมั้นกับ ไผ่ บัวงาม นักธุรกิจเมืองเพชร คนดังในแวดวงการเมืองร่วมยินดีเพียบ

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ (19 มิถุนายน 2556) ได้มีการจัดพิธีหมั้นระหว่าง น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ หรือ แซนด์ วัย 34 ปี บุตรสาวคนโตของ น.ส.เยาวเรศ ชินวัตร และ นายวีรชัย วงศ์นภาจันทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชินวัตร (ภูเก็ต) จำกัด กับ ไผ่ บัวงาม นักธุรกิจหนุ่มแห่งเมืองเพชรบุรี วัย 37 ปี ลูกชายอดีตเกษตรจังหวัดเพชรบุรี ปัจจุบันเป็นผู้จัดการด้านการพัฒนาธุรกิจ บริษัท พีเออี จำกัด (มหาชน) ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินีฯ

            โดยงานดังกล่าว ได้ถูกจัดเป็นธีมเซียงไฮ้ไนท์ ซึ่งเจ้าสาวแต่งกายด้วยกี่เพ้าสีแดงสด ขณะที่เจ้าบ่าวใส่เสื้อเชิ้ตสีแดงทับด้วยสูทสากลสีดำในสไตล์เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ท่ามกลางการแสดงความยินดีของบุคคลในครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย โดยในงานนี้ นอกจากจะมีพ่อแม่ของฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาวร่วมเป็นสักขีพยานแล้ว ยังมีผู้ใหญ่คนสำคัญในตระกูลชินวัตรร่วมงานด้วย อาทิ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย รวมถึงคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

            สำหรับ น.ส.ชยิกา ปัจจุบัน อายุ 34 ปี ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี หน้าที่หลักคือ ช่วยดูแลโซเชียลมีเดีย เช่น เว็บไซต์รัฐบาล เว็บไซต์พรรคเพื่อไทย เฟซบุ๊กพรรคและของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ทำงานควบคู่กับสำนักงานโฆษกรัฐบาล และเป็นหนึ่งในทีมที่เข้าไปช่วยเซตนิวมีเดีย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซนด์ ชยิกา หลานยิ่งลักษณ์ เข้าพิธีหมั้นกับนักธุรกิจเมืองเพชร โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2556 เวลา 15:25:18 6,736 อ่าน
TOP