x close

เผยคลิปสุดสะพรึง งูบอลเลื้อยเปิดประตูได้เอง

เผยคลิปสุดสะพรึง งูบอลเลื้อยเปิดประตูได้เอง

เผยคลิปสุดสะพรึง งูบอลเลื้อยเปิดประตูได้เอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ News And Politics Everyday!!! สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ลำพังแค่เจองูหลามตัวเป้งเลื้อยอยู่เฉย ๆ ก็แทบจะเผ่นหนีแบบไม่คิดชีวิตอยู่แล้ว ลองคิดดูว่าถ้าวันหนึ่งเจ้างูหลามมันมีวิวัฒนาการเปิดประตูบ้านได้บ้าง จะเป็นยังไงเนี่ย อ๊ะ ๆ อย่าคิดว่านี่เป็นเรื่องเพ้อ และคิดว่าน้อง ง.งู จะทำไม่ได้นะจ๊ะ เพราะวันนี้มีคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่ามันเปิดประตูได้จริง ๆ ออกมาให้ชมกันแล้วล่ะ เอ้า จะจริงไม่จริงแค่ไหนลองไปดูกัน

          คลิปวิดีโอนี้ถูกเปิดเผยขึ้นครั้งแรกตั้งแต่ 3 ปีก่อน แต่เพิ่งจะได้รับความสนใจเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นภาพของงูบอลอะบิโน่ตัวหนึ่ง เลื้อยบิดกลอนประตูแล้วเปิดประตูห้องออกมาได้เองอย่างน่าทึ่ง ก่อนจะทิ้งตัวลงพื้นดังตุ้บ! และเลื้อยต่ออย่างช้า ๆ

          ทั้งนี้ สำหรับงูบอลอะบิโน่ตัวนี้ มีชื่อว่า จูเลียส เป็นสัตว์เลี้ยงในอาณัติของผู้ใช้ Vimeo รายหนึ่งนามว่า เจนเนอร์ จากเยอรมนี และมันได้ทำวีรกรรมดังกล่าวในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ในคืนวันหนึ่ง โดยเจนเนอร์ได้เปิดเผยว่า เจ้าจูเลียสคงจะเบื่อกับการอยู่ในห้องมืด ๆ จึงเลื้อยเปิดไฟและเดาะกลอนประตูออกมาดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี เจ้าจูเลียสตายไปตั้งแต่ปี 2012 แล้ว จากอาการติดเชื้อในร่างกาย ขณะที่คลิปวิดีโอดังกล่าวยังคงได้รับการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก บ้างก็ว่ามันแค่เลื้อยไปมาแล้วบังเอิญไปเปิดประตูไม่รู้ตัวเท่านั้น บ้างก็ว่ามีใครบางคนผลักประตูให้มันแน่ ๆ โดยส่วนใหญ่มักจะไม่เชื่อกันว่างูจะสามารถเปิดประตูได้อย่างที่เห็น




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปสุดสะพรึง งูบอลเลื้อยเปิดประตูได้เอง โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2556 เวลา 15:28:02 3,376 อ่าน
TOP