x close

บัวขาว ฟ้องกลับ ไทยไฟต์ 100 ล้าน ข้อหาหมิ่น จัดมวยปาหี่

บัวขาว ฟ้องกลับ ไทยไฟต์ 100 ล้าน ข้อหาหมิ่น จัดมวยปาหี่
 
บัวขาว ฟ้องกลับ ไทยไฟต์ 100 ล้าน ข้อหาหมิ่น จัดมวยปาหี่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Banchamek Gym
 
           บัวขาว ฟ้องกลับไทยไฟต์ 100 ล้าน หลังให้สัมภาษณ์ว่า จัดมวยแม็กซ์เวิลด์เป็นมวยปาหี่ ด้านศาลรับคำร้องพร้อมนัดไต่สวน 9 กันยายนนี้
 

           วันนี้ (19 มิถุนายน 2556) นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยไฟต์ชื่อดัง ได้เข้ายื่นฟ้องนายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี หรือ โจ ไทยไฟต์ รองประธานจัดการแข่งขันมวยไทยไฟต์ ในข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง เนื่องจากนายนพรัตน์ ได้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าการขึ้นชกของบัวขาวในศึกมวยไทยแม็กซ์เวิลด์ แชมเปียนส์ 2013 เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาสุรินทร์ภักดี จ.สุรินทร์ เป็นการชกแบบปาหี่ที่ไม่มีใครทำกัน ซึ่งศาลก็ได้รับฟ้องเอาไว้ พร้อมนัดไต่สวนโจทก์วันที่ 9 กันยายนนี้

           ด้านบัวขาว ให้สัมภาษณ์ว่า การที่ถูกกล่าวหาว่าชกมวยปาหี่ ถือว่าเป็นการสร้างความกระทบกระเทือนจิตใจของตนมาก ทั้ง ๆ ที่ตนต้องการเผยแพร่วัฒนธรรมมวยไทยให้เป็นที่รู้จักแก่ชาวโลก ทั้งนี้ ในอนาคตตนเตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งจำนวน 100 ล้านบาทอีกด้วย อย่างไรก็ตาม หากนายนพรัตน์ต้องการไกล่เกลี่ย ตนก็พร้อมเสมอ

           นอกจากนี้ บัวขาวกล่าวอีกว่า ส่วนการที่ตนจะชกมวยรายการอื่นนอกเหนือจากไทยไฟต์หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับคำสั่งของศาลที่ไทยไฟต์เป็นโจทก์ว่าจะมีผลออกมาเป็นอย่างไร

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัวขาว ฟ้องกลับ ไทยไฟต์ 100 ล้าน ข้อหาหมิ่น จัดมวยปาหี่ โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2556 เวลา 17:31:37 2,066 อ่าน
TOP