x close

แก๊งวัยรุ่นพัทยา ขับกระบะปาดหน้า ปล้นทรัพย์สาวไทย-สามีฝรั่ง



 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ PDNvdo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            แก๊งวัยรุ่นพัทยา ขับรถกระบะปาดหน้า ก่อนใช้มีดดาบยาว 1 เมตร รุมปล้นภรรยาไทย-สามีฝรั่ง กลางซอยเปลี่ยว ชิงทรัพย์ไปกว่า 2 หมื่นบาท

            วันนี้ (19 มิถุนายน 2556) เวลาประมาณ 02.30 น. เกิดเหตุคนร้ายขับรถยนต์กระบะใช้มีดปล้นทรัพย์ชายต่างชาติและภรรยาไทย หน้าหมู่บ้านไทยทอง ซ.อังเกดคอนโด ตัดซอยวัดบุณย์กัญนาราม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กระทั่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่าผู้เสียหายทั้ง 2 คน ได้แก่ นายพอล อิลิค ลาสบูเซน ชาวเดนมาร์ก วัย 62 ปี และนางสาวเกวลิน ศิริบรรณ วัย 33 ปี อยู่ในสภาพที่ตื่นตระหนก โดยเฉพาะนายพอลได้รับบาดเจ็บนิ้วเท้าเลือดไหล หลังจากพยายามวิ่งหนีคนร้าย แต่สะดุดก้อนหินล้ม
 

            ทั้งนี้ นางสาวเกวลิน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านถนนวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ หลังจากนั้นก็ได้นั่งรถสองแถวมาที่หาดจอมเทียน หน้าปากซอยที่เกิดเหตุ พร้อมกับเดินเข้ามาในซอยเพื่อเข้าที่พักที่อยู่ในซอยนี้ แต่ว่าเมื่อใกล้ถึงที่พักแล้ว กลับมีแก๊งคนร้ายขับรถกระบะสีออกน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อแน่ชัด แต่พอทราบป้ายทะเบียนคือ ผบ 7811 หรือ 8711 กรุงเทพมหานคร ขับเวียนไปมา สุดท้ายก็ได้ขับปาดหน้าตนและสามี จากนั้นมีคนร้าย 2 คน ลงมาจากรถข้างเบาะคนขับ โดยที่ 1 คนถือมีดดาบยาว 1 เมตรติดมือมาด้วย เข้ามาขู่ให้ตนและสามีมอบกระเป๋าทรัพย์สินมา มิเช่นนั้นจะใช้มีดฟัน
 
            ด้วยเหตุนี้ ตนและสามีจึงวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต ทว่าสามีกลับสะดุดก้อนหินล้ม ได้รับบาดเจ็บ ทำให้คนร้ายวิ่งตามมาได้ทัน ก่อนที่จะใช้มีดดาบขู่ว่า หากยังคิดวิ่งหนีอีก จะฟันด้วยมีดจริง ๆ ซึ่งตอนนั้นตนก็กลัวมากจึงวิงวอนขอชีวิตคนร้าย แต่ก็มีคนร้ายอีกคนที่ไม่มีมีดเข้ามาคว้ากระเป๋าของตนไป แล้ววิ่งกลับขึ้นรถ ก่อนล้อหมุนหนีไปทางปากซอยโดยที่ไม่ทราบว่ารถคันนี้ขับไปทางซอยวัดบุณย์ฯ หรือซอยเทพประสิทธิ์ อย่างไรก็ตาม ตนสังเกตว่าในรถยังมีคนร้ายอยู่อีก รวมทั้งหมดแล้วประมาณ 5 คน
 
            สำหรับทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปนั้น ได้แก่ เงินสด 14,000 บาท, บัตรเอทีเอ็ม 2 ใบ, ใบขับขี่รถยนต์ 2 ใบ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง
 
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งจุดสกัดคนร้าย แต่ไม่เป็นผล พร้อมกับนำบุคคลทั้งสองไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พัทยา (สาขาย่อยโค้งดงตาล) เพื่อลงบันทึกประจำวัน และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่า กลุ่มก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ที่อยากได้เงินไปเที่ยวเตร่ และเห็นทั้งสองคนนี้เดินในซอยเปลี่ยวพอดี จึงลงมือก่อเหตุปล้นในที่สุด
 






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
- pattayadailynews.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งวัยรุ่นพัทยา ขับกระบะปาดหน้า ปล้นทรัพย์สาวไทย-สามีฝรั่ง อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 16:24:16 1,563 อ่าน
TOP