x close

พบศพเด็กทารกเพศหญิง ถูกทิ้งในห้องน้ำขนส่งสายใต้ใหม่


ศพเด็กทารก ถูกทิ้งในห้องน้ำขนส่งสายใต้ใหม่


พบศพเด็กทารกเพศหญิงถูกทิ้งในห้องน้ำ (ไอเอ็นเอ็น)
 
            พลเมืองดีพบศพเด็กทารกเพศหญิง อายุครรภ์ 8 เดือน ถูกทิ้งในห้องน้ำ สถานีขนส่งสายใต้ใหม่

            วันที่ 20 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพเด็กทารกเพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 8 เดือน ถูกทิ้งอยู่ภายห้องน้ำของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ-สายใต้ใหม่ ใกล้ชานชาลาที่ 12 จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพเด็กทารกเพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 8-9 เดือน มีถุงพลาสติกหุ้ม 2 ชั้น ทิ้งอยู่ภายในถังขยะของห้องน้ำห้องในสุด โดยยังมีสายรกติดอยู่ พร้อมกับกางเกงชั้นในเปื้อนเลือด

            สอบสวน นางสาวหนูกาญ สะเดาทอง พนักงานเก็บเงินหน้าห้องน้ำ ของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ-สายใต้ใหม่ เล่าว่า ระหว่างที่แม่บ้านประจำห้องน้ำเข้าไปทำความสะอาด ก็พบถุงพลาสติกต้องสงสัยที่มีคราบเลือดเปื้อนถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ ตนจึงตัดสินใจเปิดดูและพบศพเด็กทารก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ โดยก่อนเกิดเหตุช่วงระหว่างที่ตนปฏิบัติงาน มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก แต่มีหญิงตั้งครรภ์ที่มาใช้บริการห้องน้ำประมาณ 3-4 ราย

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องน้ำ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ามีเพียงผู้ใช้บริการบางรายที่ดูมีพิรุธและลุกลี้ลุกลนผิดปกติ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ใครเป็นผู้นำมาทิ้ง โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพเด็กทารกเพศหญิง ถูกทิ้งในห้องน้ำขนส่งสายใต้ใหม่ โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 08:56:52 2,683 อ่าน
TOP