x close

พระดังเมืองชล แจ้งจับมือดีตัดต่อวิดีโอใส่ร้าย รีดไถเงิน 35 ล้าน


พระดังแจ้งความเอาผิดมือดีตัดต่อวิดีโอใส่ร้าย (ไอเอ็นเอ็น)

พระดังแจ้งความเอาผิดมือดีตัดต่อวิดีโอใส่ร้าย (ไอเอ็นเอ็น)

พระดังแจ้งความเอาผิดมือดีตัดต่อวิดีโอใส่ร้าย (ไอเอ็นเอ็น)

               เจ้าอาวาสวัดดังเมืองชล ส่งตัวแทนแจ้งความเอาผิดกับบุคคลตัดต่อวิดีโอ กล่าวหารีดไถเงินชาวบ้าน 35 ล้านบาท

               วันนี้ (20 มิถุนายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระครูโกวิทสุตธรรม ในฐานะเจ้าอาวาสวัดกลาง อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยถึงกรณีที่มีผู้ไม่ประสงค์ดี นำรูปถ่ายจากกล้องวิดีโอ ลักษณะตัดต่อและมีการเขียนข้อความโจมตี โดยกล่าวหาว่า รีดเงินร้านค้าจำนวน 35 ล้านบาท เพื่อนำไปสร้างศาลาการเปรียญหลังใหม่

               โดยเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีข้อความและภาพวิดีโอในลักษณะการตัดต่อเผยแพร่ผ่านทาง เว็บไซต์ยูทูบ ในหัวข้อว่า เจ้าอาวาสวัดกลางชลบุรี รีดเงิน 35 ล้านบาท และมีผู้แสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวอย่างมากมาย ซึ่งในเรื่องนี้ได้สร้างความเสื่อมเสียให้กับชื่อเสียงของวัดกลางชลบุรี เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ทางเจ้าอาวาสระบุว่า เนื้อหาวิดีโอดังกล่าวเป็นเพียงการนำเสนอข้อมูลที่ตัดต่อเฉพาะข้อมูลบางส่วนออกมาเท่านั้นและเรื่องดังกล่าวได้มอบหมายให้ นางสาวกิตติมา สิริศุภชัย ได้ทำการร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

               สำหรับตลาดวัดกลาง ปัจจุบันเป็นตลาดที่มีชื่อเสียงในเรื่องสินค้าที่เกี่ยวกับการจำหน่ายผ้าและเสื้อผ้า รวมถึง ตลาดสด อาหารทะเล เป็นที่นิยมของประชาชนแวะเวียนมาจับจ่ายใช้สอยแต่ละวันเป็นจำนวนมาก โดยเงินรายได้จากค่าเช่าแผงและค่าเช่าที่ดินสามารถทำรายได้ให้กับวัดกลาง ถึงเดือนละกว่า 1 แสนบาท


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระดังเมืองชล แจ้งจับมือดีตัดต่อวิดีโอใส่ร้าย รีดไถเงิน 35 ล้าน โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 14:16:32 1,600 อ่าน
TOP