x close

ตำรวจพิมาย ไล่จับนักเรียนโดดเรียนมั่วสุมกว่า 30 คน


ตร.พิมาย ไล่จับนักเรียนโดดเรียนมั่วสุม (ไอเอ็นเอ็น)

 ตร.พิมาย ไล่จับนักเรียนโดดเรียนมั่วสุม (ไอเอ็นเอ็น)

ตร.พิมาย ไล่จับนักเรียนโดดเรียนมั่วสุม (ไอเอ็นเอ็น)
 
             ตำรวจพิมาย ไล่จับนักเรียนมัธยมชาย - หญิง กว่า 30 คน หลังโดดเรียนมามั่วสุม ดื่มสุรา ทะเลาะวิวาท ริมสระน้ำศักดิ์สิทธิ์ จนชาวบ้านเอื่อมระอา

             วันที่ 20 มิถุนายน 2556 ร.ต.ต.สำฤทธิ์ ศรีเดช รอง สวป.สภ.พิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีนักเรียนจำนวนมาก หนีเรียนพากันมาจับกลุ่มมั่วสุม ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บริเวณวัดสระเพลง ต.ในเมือง อ.พิมาย สร้างความเอือมระอาให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับชุดสายตรวจ 191 พบเยาวชนชายและหญิง อายุประมาณ 13 - 15 ปี กว่า 30 คน อยู่ในชุดนักเรียน นั่งจับกลุ่มดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตามศาลาพักร้อน และริมสระเพลงกันอย่างสนุกสนาน บางกลุ่มก็มีการทะเลาะวิวาทกัน ส่งเสียงดังไปทั่วบริเวณ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บางส่วนได้ไหวตัวทันขับรถจักรยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว จึงสามารถควบคุมตัวได้เพียงบางส่วนประมาณ 10 ราย

             จากการตรวจสอบพบว่า นักเรียนเหล่านี้กำลังเรียนอยู่ในระดับ ม.1 - ม.3 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งของเมืองพิมาย ซึ่งมักจะพากันหนีเรียนมาจับกลุ่มมั่วสุม ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ จนชาวบ้านรู้สึกเอือมระอา เนื่องจากสระเพลงแห่งนี้ สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 พร้อมกับปราสาทหินพิมาย เพื่อประกอบพิธีอันศักดิ์สิทธิ์สมัยโบราณ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตัวไปอบรมสั่งสอน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนักเรียนทั้งหมดส่งให้โรงเรียน เพื่อทำการตักเตือนและลงโทษตามระเบียบของโรงเรียน รวมทั้งแจ้งให้ผู้ปกครองทราบและอบรมสั่งสอนต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจพิมาย ไล่จับนักเรียนโดดเรียนมั่วสุมกว่า 30 คน โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 16:56:36 2,054 อ่าน
TOP