x close

ได้รถคืนแล้ว ! เหตุ นศ.สาว ถูกจี้ชิงรถในโลตัส บางเขน

จี้ลานจอดรถ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3 , เฟซบุ๊ก รถหาย

          โจรกรุงเหิม ! ใช้มีดจี้ชิงรถเก๋งนักศึกษาสาวกลางลานจอดรถโลตัส บางเขน กลางวันแสก ๆ ตำรวจได้ภาพสเก็ตช์ เตรียมออกหมายจับ ขณะที่ล่าสุด นักศึกษาสาวได้รถคืนแล้ว หลังมีคนพบถูกจอดทิ้งไว้

          เมื่อเวลา 16.00 น. ของวานนี้ (21 มิถุนายน 2556) นางสาวชมพุนุท ทรัพย์สิน อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยศรีปทุม เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน. บางเขน ว่า ถูกจี้ชิงรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยารีส สีขาวคาดแดง ทะเบียน ญพ 3368 กรุงเทพมหานคร บริเวณห้างเทสโก้ โลตัส สาขาบางเขน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน

          นางสาวชมพุนุท ให้การว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2556 หลังจากตนเลิกเรียนจากมหาวิทยาลัยแล้ว ก็ได้ขับรถไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ห้างดังกล่าว หลังเสร็จธุระเมื่อเวลา 14.00 น. ตนได้เดินมาที่ลานจอดรถโซนซีในห้าง และไม่ได้ทันระวังตัว เนื่องจากเห็นว่าเป็นเวลากลางวัน อีกทั้ง มีคนเข้าออกตลอด

ภาพเสก็ตโจรลานจอดรถ

          เมื่อตนสตาร์ทเครื่อง กลับมีชายฉกรรจ์เปิดประตูหลังด้านขวาแล้วขึ้นมานั่งบนรถอย่างรวดเร็ว จากนั้นคนร้ายใช้มีดปลายแหลมจี้คอ ขู่บังคับให้ตนขับรถออกจากห้าง ด้วยความกลัวตนจึงรีบทำตาม แต่ขณะที่รถกำลังมุ่งหน้าเลี้ยวออกถนนใหญ่ คนร้ายได้ไล่ให้ตนลงจากรถ เพื่อปีนข้ามเบาะที่นั่งเพื่อขับรถหนีไป  ซึ่งลักษณะรูปพรรณของคนร้าย เป็นชายมีรูปร่างผอม มีส่วนสูงประมาณ 168 เซนติเมตร  และในวันที่เกิดเหตุสวมเสื้อยืดสีเข้ม

          ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ และต้องการชิงรถเก๋งเพียงอย่างเดียว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำผู้เสียหายไปสเก็ตช์ภาพ ตรวจดูแฟ้มประวัติอาชญากร และเร่งหาภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด สำหรับใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมโจรรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จี้ลานจอดรถ


          ส่วน ความคืบหน้าของคดีจี้ชิงรถเก๋งนักศึกษาสาว เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2556 ตำรวจได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณทางออกของห้าง ในช่วงเวลาเกิดเหตุขณะที่รถของผู้เสียหายขับออกมาแล้ว แต่กลับมีปัญหาภาพวงจรปิดล้ม ประมาณ 1 นาที แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ภาพสเก็ตช์ของคนร้ายแล้ว ซึ่งจะเตรียมขออนุมัติศาลอนุมัติหมายจับในข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธต่อไป

          ด้าน พันตำรวจโท เสน่ห์ มณีฉาย สารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางเขน กล่าวว่า จากการสอบถามผู้เสียหาย ให้การยืนยันว่า ไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง และจะสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะสามารถขออนุมัติออกหมายจับคนร้ายตามภาพสเก็ตซ์ได้ในเร็ว ๆ นี้ พร้อมกำชับไปยังห้างสรรพสินค้าในพื้นที่ ให้หมั่นตรวจเช็กกล้องวงจรปิด และติดตั้งเพิ่มเติม รวมถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หมั่นตรวจตราบริเวณโดยรอบด้วย

          ในเวลาต่อมา มีรายงานล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยารีส สีขาวคาดแดง ทะเบียน ญพ 3368 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว โดยมีคนพบรถคันดังกล่าวถูกจอดทิ้งไว้ด้านหลังโรงพยาบาลภูมิพล ใกล้กับอาคารที่พักนายทหารอากาศ ในย่านสายไหม ซึ่งกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปเก็บลายนิ้วมือแฝงภายในรถ พร้อมทั้งหาหลักฐานเพื่อสืบหาว่าคนร้ายเป็นใคร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้รถคืนแล้ว ! เหตุ นศ.สาว ถูกจี้ชิงรถในโลตัส บางเขน โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2556 เวลา 09:05:05 2,252 อ่าน
TOP