x close

ทักษิณ บินสิงคโปร์ คาดดูคนเหมาะสม ปรับ ครม. ปู 5

ทักษิณ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ทักษิณ บินสิงคโปร์ คาดดูคนเหมาะสม ปรับ ครม. ปู 5 แหล่งข่าวระบุ น่าจะชัดเจนภายใน 26 กรกฎาคม ขณะที่ ส.ส. และรัฐมนตรี ที่อยู่ในข่ายหลุดออกจากตำแหน่ง ไม่กล้าบินไปพบ หวั่นถูกเพ่งเล็ง

            วานนี้ (21 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม thaksinlive เป็นภาพขณะของตัวเอง ขณะที่สวมเสื้อสีชมพูนั่งรับประทานอาหารภายในร้านแห่งหนึ่ง พร้อมโพสต์คำบรรยายใต้ภาพว่า...

            "ร้านนี้อร่อยมากครับ ผมต้องมาทานทุกครั้งที่มาสิงคโปร์"  และอีกภาพระบุว่า "วันนี้ฉลองวันเกิดนายกฯ ปูด้วยการแต่งตัวสีสันสดใสเป็นพิเศษครับ"


            ส่วนรายงานจากพรรคเพื่อไทยล่าสุด ระบุว่า การเดินทางของ พ.ต.ท.ทักษิณ ในครั้งนี้ ซึ่งตรงกับช่วงที่มีกระแสข่าวว่า จะมีการปรับ "ครม. ปู 5" ที่เกิดท่ามกลางกระแสข่าวรัฐบาลกำลังถูกกดดันจากการลดราคารับจำนำข้าวจากตันละ 15,000 บาท เหลือตันละ 12,000 บาท เพื่อให้ลดแรงกระแสภายนอกที่พุ่งโจมตีรัฐบาล

            โดยแหล่งข่าว ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะใช้โอกาสนี้ ดูผู้ที่เหมาะสมเป็นรัฐมนตรี อีกทั้งยังมีรายงานถึงความเป็นไปได้ที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ต้องการให้ปรับ ครม. ก่อนจะเปิดประชุมสภาในเดือนสิงหาคมนี้ และคาดว่า โผ ครม. ปู 5 จะชัดเจนยิ่งขึ้น ในช่วงหลังวันคล้ายวันเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม โดยไม่ต้องการให้รัฐบาลมีอายุครบ 2 ปี

            นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังเผยอีกว่า ส.ส. และรัฐมนตรี ที่อยู่ในข่ายจะหลุดออกจากตำแหน่ง ไม่กล้าเดินทางไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ในต่างประเทศ เพราะเกรงว่าจะถูกเพ่งเล็งและอาจจะถูกจดชื่อจากผู้มีอำนาจในเมืองไทยได้ เพราะอำนาจการปรับ ครม. นั้น อยู่ที่เมืองไทย



 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ บินสิงคโปร์ คาดดูคนเหมาะสม ปรับ ครม. ปู 5 โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2556 เวลา 13:47:08 1,649 อ่าน
TOP