x close

แซนด์ ชยิกา ลูกเยาวเรศแต่งนักธุรกิจ -อุบเซอร์ไพรส์นายก


แซนด์ ชยิกา หลานยิ่งลักษณ์ แต่งงาน กับนักธุรกิจเมืองเพชร

แซนด์ ชยิกา ลูกเยาวเรศแต่งนักธุรกิจ -อุบเซอร์ไพรส์นายก (ไอเอ็นเอ็น)
 
            บรรยากาศงานแต่ง ''แซนด์ ชยิกา'' ลูกสาวของ ''เยาวเรศ ชินวัตร'' กับนักธุรกิจชื่อดัง เริ่มคึกคัก มีนักการเมือง นักธุรกิจ ทยอยร่วมงานแล้ว - อุบเซอร์ไพรส์ นายกรัฐมนตรี

            วันนี้ (22 มิถุนายน) บรรยากาศงานพิธีฉลองมงคลสมสร ระหว่าง น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ หลานสาวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นบุตรสาวคนโตของ นางเยาวเรศ ชินวัตร กับ นายไผ่ บัวงาม นักธุรกิจ

           
โดยในขณะนี้ เริ่มมีนักการเมือง นักธุรกิจ รวมถึงผู้ที่มีชื่อเสียงในสังคม และสื่อมวลชน จำนวนมากเดินทางมาถึงแล้ว อาทิ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย โดย น.ส.ชยิกา ได้เปิดเผยว่า คืนนี้จะมีเซอร์ไพรส์ให้กับนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นน้าสาวด้วย

          ทั้งนี้ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ได้เป็นประธาน ฝ่ายเจ้าสาว ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวนั้นมี นายปิยะ และ นางสุคนธา อังกินันทน์ เป็นประธาน ทั้งนี้ คู่บ่าวสาวได้แถลงข่าวขอบคุณทุกคำอวยพร และจะใช้ความอดทนในการครองคู่
 
            สำหรับ น.ส.ชยิกา ปัจจุบัน อายุ 34 ปี ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี หน้าที่หลักคือ ช่วยดูแลโซเชียลมีเดีย เช่น เว็บไซต์รัฐบาล เว็บไซต์พรรคเพื่อไทย เฟซบุ๊กพรรคและของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ทำงานควบคู่กับสำนักงานโฆษกรัฐบาล และเป็นหนึ่งในทีมที่เข้าไปช่วยเซตนิวมีเดีย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซนด์ ชยิกา ลูกเยาวเรศแต่งนักธุรกิจ -อุบเซอร์ไพรส์นายก โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2556 เวลา 18:53:13 4,507 อ่าน
TOP