x close

ผ่องศรี โพสต์เฟซบุ๊ก ชี้นโยบายรัฐล้มเหลว-นายกฯ พริตตี้ แสดงตามบท






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ผ่องศรี ธาราภูมิ

          ผ่องศรี ธาราภูมิ คณะทำงานวิชาการผู้นำฝ่ายค้าน โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ รัฐบาลผลงานล้มเหลว นับวันยิ่งเละ ชี้ทุกอย่างนายใหญ่เป็นผู้บงการ ขนาดผู้สื่อข่าวยังเรียกนายกรัฐมนตรีตัวจริง บอกยิ่งลักษณ์ เป็นแค่นายกฯ พริตตี้ 

          เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางผ่องศรี ธาราภูมิ คณะทำงานวิชาการผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ผ่องศรี ธาราภูมิ ถึงการทำงานของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่า...

          "น่ากังวลใจ น่าห่วงใย สำหรับ....ประเทศของเราในเวลานี้ ดูเหมือนนายกรัฐมนตรีหญิงยิ่งลักษณ์ จะยิ่งไร้ความน่าเชื่อถือ ไม่สามารถทำภารกิจสำคัญนำพาประเทศชาติสู่ความมั่นคงและปลอดภัยได้ ที่ผ่านมา ผลงานแต่ละนโยบายยิ่งล้มเหลว มีแต่การสร้างภาพ ยิ่งนานวัน....ประเทศไทยยิ่งอาการหนัก ยิ่งเละ

          เช้าวันนี้ ถึงขนาดผู้สื่อข่าวรายงานออกอากาศอย่างชัดเจนว่า.... นายกรัฐมนตรีตัวจริง..นายใหญ่..นักโทษชายหนีคดี จอมบงการ ขณะนี้วนเวียนอยู่ในประเทศรอบบ้านไม่ไกล.. นายใหญ่เป็นผู้สั่งการปรับคณะรัฐมนตรี.... ใครถูกเรียกไปพบที่สิงคโปร์แสดงว่า..จะได้ปรับเข้า ส่วนใครที่ถูกสั่งให้ไปหาที่มาเก๊า แสดงว่า...จะถูกปรับออก

          ส่วนนายกฯ พริตตี้..ก็ให้แสดงบทบาทเจื้อยแจ้วไปเรื่อย ๆ เผื่อยังจะมีคนเชื่ออยู่บ้าง คนพรรคเพื่อไทยก็ให้ประสานเสียงพูดตามใบสั่ง  อย่างเช่นพูดว่า..อำนาจปรับคณะรัฐมนตรีอยู่ที่นายกฯ ยิ่งลักษณ์ คนเดียว.. มีคนเชื่อไหม.."




 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผ่องศรี โพสต์เฟซบุ๊ก ชี้นโยบายรัฐล้มเหลว-นายกฯ พริตตี้ แสดงตามบท โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2556 เวลา 12:12:13 2,609 อ่าน
TOP