x close

เครื่องบินผาดโผนตกกลางงานแสดงในสหรัฐฯ ดับ 2





เครื่องบินผาดโผนตกกลางงานแสดงในสหรัฐฯ ดับ 2

เครื่องบินผาดโผนตกกลางงานแสดงในสหรัฐฯ ดับ 2

เครื่องบินผาดโผนตกกลางงานแสดงในสหรัฐฯ ดับ 2

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ Viral Newscast สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2556 สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นกลางงานแสดงเครื่องบินผาดโผนในรัฐโอไฮโอของสหรัฐฯ เมื่อเครื่องบินผาดโผนลำหนึ่งประสบอุบัติเหตุตกกระแทกพื้นระหว่างโชว์ผาดโผน ส่งผลให้นักบินและนักแสดงผาดโผนเสียชีวิต 2 ราย

           อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ในลานแสดงเวคเทรน แอร์ โชว์ ใกล้กับเมืองเดย์ตัน รัฐโอไฮโอของสหรัฐฯ นายชาร์ลี ชเวนเกอร์ นักบิน และนางเจน วิคเกอร์ นักแสดงผาดโผน ได้ร่วมกันโชว์การแสดงเครื่องบินผาดโผน โดยนายชเวนเกอร์ก็ขับเครื่องบินพลิกตัวไปมากลางอากาศ ขณะที่นางวิคเกอร์ ได้ปีนป่ายอยู่บนปีกเครื่องบินลำดังกล่าว ท่ามกลางผู้ชมหลายชีวิตที่ติดตามชมการแสดงอยู่เบื้องล่าง

           แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ นายชเวนเกอร์ก็ได้โชว์ตีลังกาเครื่องบินผาดโผนอีกครั้ง โดยจุดที่เขาโชว์นั้นอยู่ต่ำมาก ทำให้เครื่องบินตกกระแทกพื้น เกิดไฟลุกท่วม ส่งผลให้ทั้งนายชเวนเกอร์ และนางวิคเกอร์ เสียชีวิตทั้งคู่

           หลังเกิดเหตุ ผู้ชมการแสดงรายหนึ่งได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดอุบัติเหตุ เครื่องบินผาดโผนบินลงมาต่ำมาก เขาสังเกตเห็นใบหน้าตื่นตระหนกของนางวิคเกอร์ที่เกาะอยู่บนปีกเครื่องบิน และเพียงเสี้ยววินาทีหลังจากนั้น เครื่องบินก็ประสบอุบัติเหตุ ส่วนนักบินนั้น เขาน่าจะถูกไฟคลอกทั้งเป็นจนเสียชีวิต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องบินผาดโผนตกกลางงานแสดงในสหรัฐฯ ดับ 2 โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2556 เวลา 09:39:40 1,704 อ่าน
TOP