x close

โฆษกเพื่อไทย ปัดข่าว ทักษิณ แวะพบ รมต.-ส.ส. หารือปรับ ครม.


โฆษกเพื่อไทย ปัดข่าว ทักษิณ แวะพบ รมต.-ส.ส. หารือปรับ ครม.
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

              โฆษกพรรคเพื่อไทย แจง พ.ต.ท.ทักษิณ แวะสิงคโปร์-ฮ่องกง เพื่อคุยธุรกิจ ไม่มีเอี่ยวกับการปรับ ครม. อย่างที่หลายฝ่ายคาด พร้อมทั้งยืนยันว่า การปรับ ครม. เป็นอำนาจของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เท่านั้น

              เมื่อวานนี้ (23 มิถุนายน 2556) ที่พรรคเพื่อไทย นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีที่มีข่าว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปสิงคโปร์และฮ่องกง เพื่อนัดพบกับ รัฐมนตรี และ ส.ส. บางราย เกี่ยวกับการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า การที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางไปสิงคโปร์ ฮ่องกง หรือประเทศใกล้เคียง ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะแค่ไปพบปะเพื่อนฝูงเพื่อคุยเรื่องธุรกิจเท่านั้น

              ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่มีการส่งสัญญาณปรับ ครม. แต่อย่างใด  เพราะการปรับ ครม. เป็นเรื่องของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่มีอำนาจในการจัดการเรื่องดังกล่าว แต่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ยังไม่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกัน  อย่างไรก็ตาม การปรับ ครม. ไม่ใช่การแก้ปัญหาภายในพรรค แต่เพื่อปรับการทำงานในการขับเคลื่อนนโยบายที่นำไปสู่การพัฒนาประเทศ ดังนั้นหากมีการปรับ ครม. เกิดขึ้นจริง ก็ไม่เกี่ยวกับการเดินทางของ พ.ต.ท.ทักษิณ ดังที่หลายฝ่ายพยายามโยงให้เป็นประเด็นทางการเมืองและโยนบาปให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฆษกเพื่อไทย ปัดข่าว ทักษิณ แวะพบ รมต.-ส.ส. หารือปรับ ครม. โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2556 เวลา 11:15:41
TOP