x close

ทำได้ไง ! นักมายากลอังกฤษโชว์เหนือ แตะหลังคาลอยตัวข้างรถบัส


ไดนาโม นักมายากล อังกฤษ โชว์แตะหลังคาลอยตัวข้างรถบัส

ไดนาโม นักมายากล อังกฤษ โชว์แตะหลังคาลอยตัวข้างรถบัส

ไดนาโม นักมายากล อังกฤษ โชว์แตะหลังคาลอยตัวข้างรถบัส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก londonist.com

            ไดนาโม นักมายากลอังกฤษโชว์กลสุดทึ่งด้วยการลอยตัวแตะมือไว้ที่หลังคารถบัสสองชั้นในขณะที่รถก็กำลังเคลื่อนตัวไปด้วย ทำให้เขาเหมือนลอยอยู่บนอากาศที่ว่างเปล่าอย่างไรอย่างนั้น ทำเอาผู้คนมารอชมตามสองข้างทาง และผู้ที่กำลังโดยสารอยู่ในรถบัสคันนั้น อึ้ง ทึ่ง งง ไปตาม ๆ กัน 

            เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนว่า ไดนาโม หรือ สตีเวน เฟรย์น นักมายากลหนุ่มวัย 30 ปี โชว์กลเจ๋งให้ชาวลอนดอนได้ประจักษ์กับสายตาด้วยการลอยตัวตามไปกับรถบัสสองชั้นที่สูง 15 ฟุต (ประมาณ 4.5 เมตร) ในขณะที่มือข้างขวาก็วางแปะไว้ที่หลังคารถไว้ด้วย ทำเอาผู้คนงุนงงกับสิ่งที่สายตาตนเองเห็น เกิดความสงสัยขึ้นมาตาม ๆ กันอย่าง "เอ๊ะ! ลอยตัวได้ยังไง" หรือว่า "แอบยึดสลิงไว้ตรงไหนเนี่ย"

            แม้กลข้อนี้จะยังไม่มีข้อเฉลย แต่มันก็ปลุกกระแสความฮือฮาน่าสนใจได้ตามจุดประสงค์ที่ต้องการ เพราะ ไดนาโม ในฐานะเอนเทอร์เทนเนอร์กำลังโปรโมทแคมเปญ "ลีฟ ฟอร์ นาว" (Live for NOW) ให้กับเครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่ง

            และหากว่าคุณยังจำได้ ก็เป็นพ่อมดหนุ่มไดนาโมคนนี้เองที่สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วอังกฤษเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา ด้วยการเดินบนผิวน้ำข้ามแม่น้ำเทมส์ จนผู้คนทั้งทึ่งและงงไปตาม ๆ กัน และเขาคนนี้ยังมีรายการโชว์ของตัวเองที่เชิญดารานักร้องชื่อดังมาร่วมสัมผัสประสบการณ์กลอีกด้วย

            กลับมากับกลใหม่ครั้งนี้ ลอยตัวเคียงไปใช้มือแตะหลังคารถ ใครก็ได้ช่วยดูทีว่ามันมีทริคอย่างไร .. จับไต๋ได้แล้วอย่าลืมบอกกันมั่งนะ ;)





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำได้ไง ! นักมายากลอังกฤษโชว์เหนือ แตะหลังคาลอยตัวข้างรถบัส โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2556 เวลา 07:54:09 8,378 อ่าน
TOP