x close

นักเรียน ม.1 แทงรุ่นพี่ ม.3 เจ็บ เหตุฉุนถูกโพสต์ด่ารูปในเฟซบุ๊ก

ลูกเพี้ยนแทงแม่ตาย ร่างพรุน-สมองเปิด
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            นักเรียนชั้น ม.1 ไม่พอใจที่รุ่นพี่ ม.3 โพสต์ด่ารูปในเฟซบุ๊ก ซ้ำเมื่อเจอหน้ากันยังถูกท้าทายจนเกิดการชกต่อย เมื่อเห็นว่าสู้ไม่ได้ จึงใช้มีดที่พกมาแทงรุ่นพี่บาดเจ็บ
 
            เมื่อเวลา 13.00 น. ของวานนี้ (24 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเด็กนักเรียนแทงกันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานสวนป่าหลังห้องน้ำพบรอยหยดเลือดบนพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บทางอาจารย์ได้นำส่งโรงพยาบาลราชบุรีแล้ว โดยมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย อาการไม่สาหัส
 

            จากการสอบถาม นายกิตติชัย วงษ์ปาน ผู้อํานวยการโรงเรียน กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนอายุ 13 ปี อยู่ชั้น ม.1 เพิ่งย้ายมาเรียนจากโรงเรียนในตัวเมืองราชบุรี ส่วนเด็กที่บาดเจ็บอายุ 15 ปี อยู่ ม.3 ก่อนเกิดเหตุทราบมาว่า กลุ่มของนักเรียนชั้น ม.1  ได้โพสต์รูปลงในเฟซบุ๊ก และได้ถูกกลุ่มของนักเรียนชั้น ม.3 โพสต์ด่าต่าง ๆ นานา จากนั้นเมื่อถึงช่วงพักเที่ยง ทั้งสองกลุ่มได้มาเจอกันและตรงเข้าท้าทายกันจนเกิดการชกต่อยกันขึ้น แต่เนื่องจากนักเรียนชั้น ม. 1 สู้ไม่ได้ จึงนำมีดพกที่เตรียมมาจ้วงแทง นักเรียนชั้น ม.3 จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล
 
            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จะเรียกทั้ง 2 กลุ่ม มาสอบปากคำเพื่อรวบรวมหลักฐานเอาผิดต่อไป


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน ม.1 แทงรุ่นพี่ ม.3 เจ็บ เหตุฉุนถูกโพสต์ด่ารูปในเฟซบุ๊ก โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2556 เวลา 08:58:38 1,876 อ่าน
TOP