x close

โจรใส่หน้ากากไอรอนแมน บุกเดี่ยวปล้นธนาคารในสหรัฐฯ


หน้ากากไอรอนแมนปล้นธนาคาร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย ‪Lakornhd Thaitv‬

          เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า มีชายคนหนึ่งได้แต่งกายโดยสวมหน้ากาก ไอรอนแมน ซูเปอร์ฮีโร่คนดัง เข้าไปปล้นธนาคารในเมืองปาล์ม โคสต์ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

          ทั้งนี้ เมื่อเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น คนร้ายคนดังกล่าวได้สวมหน้ากากไอรอนแมนเข้าไปปล้นธนาคาร เวลส์ ฟาร์โก้ แบงค์ สาขาเบลล์ เทอร์รี่ ปาร์คเวย์ ภายในศูนย์การค้าทาวน์ เซ็นเตอร์ โดยที่ในขณะนั้นมีลูกค้าที่ใช้บริการอยู่ประมาณ 10 คน แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าว คนร้ายได้วิ่งเข้าไปในธนาคาร หยิบปืนออกมา และสั่งให้พนักงานส่งเงินให้ แต่ทางสายสืบกลับไม่ยอมระบุว่าคนร้ายได้เงินไปเท่าไหร่ หลังจากนั้นคนร้ายก็ได้ออกจากธนาคาร โดยขับรถเก๋งสีเลือดหมู ที่อาจจะเป็นยี่ห้อนิสสันหรือฮอนด้า แต่ทะเบียนรถเป็นของรัฐฟลอริด้า ไปทางทิศเหนือ และหลังจากที่คนร้ายขับรถออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าไปตรวจสอบที่ธนาคารทันที แต่ไม่สามารถระบุได้ว่า ปัจจุบันคนร้ายอยู่ที่ไหน ส่วนทางตำรวจเอฟบีไอ ก็กำลังเร่งสอบสวนขยายผลกรณีนี้

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้ระบุว่า คนร้ายที่ใส่หน้ากากไอรอนแมน มีส่วนสูงประมาณ 165 เซนติเมตร เป็นชายผิวดำ และมีรูปร่างผอม สวมใส่รองเท้าบู๊ทยาวสีน้ำตาล ถุงมือ พร้อมกับนำกระเป๋าสีแดงดำเข้ามาด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใส่หน้ากากไอรอนแมน บุกเดี่ยวปล้นธนาคารในสหรัฐฯ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2556 เวลา 13:49:22 2,553 อ่าน
TOP