x close

หนุ่มดวงกุด ! ช่วยเพื่อนถอยรถ แต่พลาดรถร่วงจมคลองประปาดับ


หนุ่มดวงกุด ช่วยเพื่อนถอยรถพลาดจมน้ำ จมคลองประปาดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ดวงกุด ! หนุ่มหวังดีช่วยเพื่อนถอยรถ แต่ถนนลื่นเพราะฝนตกหนักเมื่อวาน ทำให้รถเสียหลักพลาดร่วงลงไปในคลองประปา ย่านดอนเมือง ดับอนาถคารถ 

            วันนี้ (25 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุรถตกคลองประปามีผู้เสียชีวิต บริเวณ ซ.วัดเวฬุวนาราม 36 แขวงและเขตดอนเมือง จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบว่าภายในคลองประปามีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บม 7386 เพชรบูรณ์ สภาพจมไปในคลอง มีเพียงส่วนของกระบะที่โผล่พ้นน้ำเท่านั้น

            ส่วนภายในรถพบศพ นายธงศักดิ์ ปิ่นแก้ว อายุ 36 ปี พนักงานกระจายสินค้าห้างโลตัส สาขาแจ้งวัฒนะ นั่งอยู่เบาะหน้า จมน้ำ ประตูเปิดแง้มมาเพียงเล็กน้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ช่วยกันงมร่างออกมาท่ามกลางความเสียใจของญาติ ๆ

            ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายหลอด สวยกระโทก อายุ 50 ปี ให้การว่า รถที่ตกลงไปนั้นเป็นรถของตน โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ตนขับรถกำลังจะไปทำงาน แต่ถนนริมคลองประปานั้นเป็นดินลูกรังซึ่งถมให้สูงกว่าคลองประปาตั้งแต่หลังเหตุการณ์ทำท่วมใหญ่ ประกอบกับฝนตกหนักเมื่อวานทำให้ถนนลื่น พอตนขับมายังที่เกิดเหตุ รถเกิดลื่นเกือบตกคลอง ตนจึงจอดรถทิ้งไว้ ก่อนจะไปนำรถอีกคันออกมาเพื่อดึงรถคันดังกล่าวออก แล้วเรียกให้นายธงศักดิ์ ผู้ตาย ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่รู้จักกัน มาช่วยขับประคองรถคันเกิดเหตุ แต่จังหวะที่กำลังดึงรถอยู่นั้น รถเกิดเสียหลักตกลงไปในคลองพร้อมกับพลิกคว่ำจมน้ำ ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ก็พยายามจะช่วย แต่ก็ไม่ทัน เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก

            สำหรับถนนดังกล่าว เป็นทางที่ถมด้วยดินลูกรังให้สูงเหนือคลองประปาเพื่อทำพนังกันน้ำ แต่ยังทำไม่เสร็จ พอฝนตกถนนก็จะลื่น ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว และได้ประสานให้ญาติผู้ตายมารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มดวงกุด ! ช่วยเพื่อนถอยรถ แต่พลาดรถร่วงจมคลองประปาดับ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2556 เวลา 15:56:27 1,615 อ่าน
TOP