x close

อึ้ง ! สาวสะสมผ้าเปื้อนประจำเดือน ก่อนนำผลงานโชว์เป็นศิลปะ


ศิลปะจากประจำเดือน

ศิลปะจากประจำเดือน

ศิลปะจากประจำเดือน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ‪centropromos‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          สาวชิลีสะสมผ้าเปื้อนประจำเดือนนาน 5 ปี ก่อนนำผลงานโชว์นิทรรศการศิลปะ บอกเป็นศิลปะแบบ Abstract ที่มีความสวยงามรูปแบบหนึ่ง

          เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า คารินา อูเบดา สาวชาวชิลีสุดประหลาด เธอได้สะสมผ้าที่เปื้อนประจำเดือนตลอดระยะเวลา 5 ปี ก่อนจะนำเศษผ้าดังกล่าวมาจัดแสดงโชว์ในนิทรรศการศิลปะที่ศูนย์วัฒนธรรมและสาธารณสุขในเมืองกิโยตา ประเทศชิลี

          รายงานระบุว่า คารินา อูเบดา เพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Playa Ancha โดยเธอได้แสดงผลงานศิลปะชวนอึ้งของตนเองให้ทุกคนได้รับรู้ นั่นคือ ผ้าเปื้อนประจำเดือน ซึ่งเธอบอกว่าเธอไม่สามารถใช้ผ้าอนามัยได้เนื่องจากแพ้ ทำให้เธอต้องใช้ผ้าพวกนี้แทน และเธอก็สะสมผ้าเปื้อนประจำเดือนเหล่านี้ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา รวม 90 ชิ้นเลยทีเดียว พร้อมกับกล่าวว่าเธอไม่ได้มองว่าพวกมันเป็นคราบสกปรกเลย แต่มันเป็นศิลปะแบบ Abstract รูปแบบหนึ่ง และรู้สึกว่าเป็นภาพที่สวยงามมากทีเดียว

          สำหรับผ้าเปื้อนประจำเดือนเหล่านี้จะถูกนำมาขึงกับสะดึงไม้แล้วห้อยลงมาจากเพดานเพื่อให้ทุกคนได้ชม อย่างไรก็ตาม มีบางคนถึงขั้นพยายามดมกลิ่นผ้าเหล่านี้ด้วยเช่นกัน แต่เจ้าตัวบอกว่าผ้าเหล่านี้สะอาดและไม่มีกลิ่นแน่นอน เนื่องจากเธอได้ใช้สเปรย์ฆ่าเชื้อฉีดทำความสะอาดก่อนแล้ว ขณะที่บางรายก็รู้สึกขยะแขยงและสกปรกอย่างยิ่ง และไม่คิดว่าจะมีใครกล้านำผลงานศิลปะที่น่ารังเกียจเช่นนี้มาจัดแสดงให้ผู้คนได้ชม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! สาวสะสมผ้าเปื้อนประจำเดือน ก่อนนำผลงานโชว์เป็นศิลปะ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2556 เวลา 17:32:51 3,566 อ่าน
TOP