x close

โจรใต้บึ้มทหาร รปภ.ครูยะลา ขณะตระเวน เจ็บ 2





โจรใต้บึ้มทหารรปภ.ครูยะลาขณะตระเวนเจ็บ2 (ไอเอ็นเอ็น)
 
              คนร้ายลอบวางระเบิดทหารยะลา ชุดคุ้มครองครู ขณะตระเวนเส้นทางลัด สายยะลา - ลำใหม่ บริเวณ ม.5 บ้านควน ต.พร่อน อ.เมือง จ.ยะลา เบื้องต้นบาดเจ็บ 2 นาย เชื่อ เป็นการสร้างสถานการณ์

              ช่วงเช้าวันนี้ (26 มิถุนายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุระเบิดที่บนถนนเส้นทางเข้าหมู่บ้าน ในเส้นทางลัด สายยะลา - ลำใหม่ บริเวณ ม.5 บ้านควน ต.พร่อน อ.เมือง จ.ยะลา เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ทหารสังกัด ฉก.11 ยะลา ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลยะลาแล้ว หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา

              ในที่เกิดเหตเจ้าหน้าที่พบหลุมระเบิดกว้าง 2 ฟุต ลึก 20 เซนติเมตร เศษสะเก็ดระเบิดและเศษแผ่นเหล็กซึ่งเป็นกล่องเหล็ก น้ำหนักประมาณ 2 - 3 กิโลกรัม จุดชนวนด้วยโทรศัพท์มือถือ สำหรับผู้บาดเจ็บ มีจำนวน 2 นาย ทราบชื่อคือ ส.อ.อนุรักษ์ ปัญญาเถิด และ พลทหารอภิเดช ลินฤทธิ์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

              จากการสอบถาม จ.ส.อ.บุญช่วย พิณณาณ หัวหน้าชุดสังกัด ฉก.16 ยะลา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองและลูกน้องรวม 8 นาย ซึ่งเป็นชุด รปภ.ครู ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน ตามหลังกันมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็เกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว รถจักรยานยนต์คันที่อยู่ด้านหน้าล้มลง ส่วนคันที่ขับขี่ตามมาได้กระโดดลงหาที่กำบัง และยิงปืนข่มขู่คนร้ายไปในป่าริมทาง แต่ไม่พบตัวคนร้าย คาดว่าอาศัยความชำนาญทางหลบหนีไปได้ ส่วนสาเหตุ เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้บึ้มทหาร รปภ.ครูยะลา ขณะตระเวน เจ็บ 2 โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2556 เวลา 10:21:38 1,047 อ่าน
TOP