x close

คลิปนักเรียนโคราชเล่นสยิวริมถนน ชาวบ้านวอนเร่งจัดการ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ปรีดา สาระลัย สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปนักเรียนโคราชเล่นสยิวริมถนน ชาวบ้านวอนวอนตำรวจ-สารวัตรนักเรียนเร่งจัดการ นักเรียนโคราชพลอดรักริมถนน โดยไม่สนใจสายตาใคร
 
          วันนี้ (26 มิถุนายน 2556) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมา บนถนนทางเข้าสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลปรุใหญ่แห่งใหม่ว่า ในช่วงเวลาเย็น ๆ จนถึงพลบค่ำ มักจะมีเด็กนักเรียนชาย-หญิง ในชุดเครื่องแบบนักเรียน ขับขี่รถจักรยานยนต์มานั่งเล่นและพลอดรักกันริมสระน้ำขนาดใหญ่ภายในสนามกีฬา โดยไม่สนใจสายตาผู้คนที่ผ่านไปมา จนเป็นภาพที่เอือมระอาและสร้างความรำคาญใจแก่ชาวบ้านที่พบเห็นเป็นอย่างมาก
 
          เมื่อผู้สื่อข่าวลงไปตรวจสอบในพื้นที่ ก็พบวัยรุ่นชาย-หญิง คู่หนึ่ง กำลังนั่งพลอดรักกันอยู่ใต้ต้นไม้ริมถนน ในลักษณะกอดก่ายกัน บางครั้งฝ่ายชายยังใช้มือจับหน้าอก หอมแก้ม ซุกไซ้ซอกคอ และลูบคลำเรือนร่างฝ่ายหญิง โดยมีเพียงเหล็กเครื่องกั้นถนนเป็นที่กำบังเท่านั้น ซึ่งพบว่าฝ่ายหญิงได้สวมเครื่องแบบมัธยมศึกษาตอนปลายของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ขณะที่วัยรุ่นชายสวมชุดธรรมดา
 
          ทั้งนี้ พฤติกรรมของวัยรุ่นที่มาเล่นบทรักกันริมทางสาธารณะ ติดกับสถานที่ออกกำลังกายและพักผ่อนของชาวเมืองโคราช เป็นภาพที่ชาวบ้านเห็นอยู่บ่อยครั้ง โดยไม่มีผู้ใดเข้าไปห้ามปรามหรือว่ากล่าวตักเตือน จึงวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือสารวัตรนักเรียน ช่วยเข้มงวดกวดขันในเรื่องนี้ด้วย เนื่องจากหวั่นว่าจะสร้างความเสื่อมเสียหรือเสียหายแก่ตัวเด็กนักเรียนในวัยที่ยังไม่ควร รวมถึงผู้ปกครองนักเรียน ขอให้ช่วยดูแลของบุตรหลานอย่างใกล้ชิดด้วย
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนักเรียนโคราชเล่นสยิวริมถนน ชาวบ้านวอนเร่งจัดการ โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2556 เวลา 12:01:18 6,761 อ่าน
TOP