x close

วัยรุ่นมะกันถูกคนร้ายทุบตี-ฉกเงิน พบที่แท้เป็นแม่เพื่อน

วัยรุ่นมะกันถูกคนร้ายทุบตี-ฉกเงิน พบที่แท้เป็นแม่เพื่อน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก stirileprotv.ro

            เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุนักเรียนสาวชาวอเมริกัน วัย 17 ปี ถูกคนร้ายหญิงทำร้ายร่างกายก่อนจะพยายามฉกเงินเธอไป หลังกดจากตู้เอทีเอ็ม แต่เมื่อเห็นหน้าก็อึ้งเพราะพบว่าหญิงคนร้ายที่แท้เป็นแม่ของเพื่อนร่วมชั้นเธอเอง

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา  แบลร์ แมคคาร์รอน ได้ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่งในเมืองเดลโทนา แต่หลังจากที่เธอกดเสร็จและกำลังเดินขึ้นรถ ปรากฏว่าหญิงคนร้ายได้ตรงเข้ามาจิกหัวและทำร้ายร่างกาย พร้อมกับพยายามฉกเงินที่เธอเพิ่งกดมาหมาด ๆ ซึ่งเมื่อเผชิญกับเหตุร้ายเช่นนี้ เธอก็ถีบหญิงคนนี้ออกไปจากตัวทันที แต่เมื่อหันไปเห็นหน้าก็พบว่าหญิงคนร้ายคือ นางแทมมี่ เพอร์ราส แม่ของเพื่อนร่วมชั้นเธอเอง เธอจึงให้เงินไป 5 ดอลลาร์ ก่อนเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นางแทมมี่ เพอร์ราส ได้ แต่เธออ้างว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นแค่เรื่องตลกล้อกันเล่นเท่านั้น และขอร้องให้แมคคาร์รอน ถอนแจ้งความต่อเธอ ขณะที่แมคคาร์รอนกลับเล่าให้ฟังว่า หลังเกิดเหตุ เพอร์ราสบอกเธอว่าทำไปเพราะลูกสาวตกงาน และต้องการเงินไปซื้อผ้าอ้อมให้หลาน

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและขโมยทรัพย์สิน โดยขณะนี้ถูกคุมขังที่เรือนจำในเขตโวลูเซีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นมะกันถูกคนร้ายทุบตี-ฉกเงิน พบที่แท้เป็นแม่เพื่อน โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2556 เวลา 16:52:43 1,633 อ่าน
TOP