x close

อึ้ง ! สาวชิลีป่วยประหลาด น้ำตาไหลเป็นสายเลือด

ร้องไห้จนน้ำตาเป็นสายเลือด

ร้องไห้จนน้ำตาเป็นสายเลือด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก odditycentral.com

          เชื่อว่าทุกคนคงเคยได้ยินคำอุปมาอุปมัยว่า "ร้องไห้จนน้ำตาเป็นสายเลือด" กันแล้ว และคงไม่มีใครเชื่อว่าเรื่องนี้จะมีจริงในโลก ! แต่สำหรับสาวชิลีรายหนึ่งที่ป่วยประหลาดเธอร้องไห้ออกมาเป็นเลือด จนกลายเป็นเรื่องน่าพิศวงอย่างยิ่ง

          เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์ odditycentral.com รายงานว่า นางสาวยาริตซา โอลิเวีย สาวชาวชิลีวัย 20 ปี ป่วยเป็นโรคประหลาดเมื่อร้องไห้ออกมาน้ำตากลายเป็นเลือดตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สร้างความตื่นตกใจให้กับตัวเธอเองและคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก

          โดย โอลิเวีย เผยว่า เธอมีน้ำตาไหลออกมาเป็นเลือดวันละหลาย ๆ ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งสร้างความทรมานให้เธอมาก และก่อนหน้านี้แพทย์ก็ได้ให้ยาหยอดตากับเธอ แต่น้ำตาเป็นเลือดยังคงไหลออกมาไม่หยุด เธอต้องคอยเช็ดน้ำตาเป็นเลือดที่ไหลออกมาอยู่เรื่อย ๆ

          อย่างไรก็ตาม แพทย์สันนิษฐานว่า เธออาจป่วยเป็นโรคที่เรียกว่า haemolacria แต่แพทย์ยังจะต้องวินิจฉัยอาการของเธออย่างเป็นทางการอีกครั้ง รวมถึงหาแนวทางในการรักษาต่อไป ส่วนพ่อของ ยาริตซา โอลิเวีย ก็ได้วิงวอนให้ผู้คนในชิลีช่วยกันบริจาคเงินเพื่อใช้เป็นค่ารักษาพยาบาลอาการประหลาดนี้แก่ลูกสาวของเขาด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! สาวชิลีป่วยประหลาด น้ำตาไหลเป็นสายเลือด โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2556 เวลา 15:00:14 2,358 อ่าน
TOP