x close

โจ๋วัย 18 หึงโหด ! แทงสามีกิ๊กสาวดับสยองคาห้องเช่า

แทงกันตาย

แทงกันตาย


กิ๊กหนุ่มแทงผัวดับค่าห้องเช่าซ.เจริญรัถ30 (ไอเอ็นเอ็น)

          หนุ่มวัย 18 แอบกิ๊กภรรยาชาวบ้าน ก่อเหตุกระหน่ำแทงสามีกิ๊กสาวดับอนาถคาห้องเช่า

          วันที่ 27 มิถุนายน 2556 เวลา 23.25 น. พ.ต.ท.จารึก ทองสีขาว พนักงานสอบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตภายในบ้านพัก ซอยเจริญรัถ 30 ถนนเจริญรัถ แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวแบ่งห้อง บริเวณชั้นล่างห้องเช่าไม่มีเลขที่ พบศพ นายคมเพชร แท่นจันทาร อายุ 25 ปี อาชีพขับรถส่งของบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านซอยเจริญรัถ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีแดงมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอยาวประมาณ 2 นิ้ว ที่หลัง 2 แห่ง และที่แขนทั้ง 2 ข้าง

          จากการสืบสวนทราบชื่อคนร้าย คือ นายณัฐวุฒิ อายุ 18 ปี ซึ่งเคยแอบคบหากับ น.ส.บี อายุ 29 ปี แฟนผู้ตาย จนเป็นชนวนให้คนร้ายก่อเหตุดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่พบคนร้ายได้ย้อนกลับมาเก็บของในห้องพัก จึงรวบตัวเอาไว้ได้

          เบื้องต้น นายณัฐวุฒิ รับสารภาพว่า เป็นคนแทงผู้ตายจริง โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงประมาณ 22.00 น. ตนได้ยืนคุยกับทาง น.ส.บี อยู่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ จากนั้นผู้ตายได้เดินเข้ามาดึงตัว น.ส.บี กลับมาที่ห้องพักโดยมีการทะเลาะกันรุนแรง ตนจึงวิ่งขึ้นไปหยิบมีดปอกผลไม้ลงมายืนฟังเสียงสักพักจึงทนไม่ไหว เนื่องจากได้ดื่มสุรามาก่อนหน้า จึงบุกเข้าไปกระหน่ำแทงจนผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

          ด้าน น.ส.บี ให้การว่า คบหาอยู่กินกับสามีมานานหลายปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ด้วยความเหงาจึงได้แอบคบหากับนายณัฐวุฒิและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันกระทั่งสามีจับได้และยื่นคำขาดให้บอกเลิก ซึ่งตนก็เชื่อฟัง แต่ตอนก่อนเกิดเหตุสามีมาเห็นตนยืนพูดคุยอยู่กับนายณัฐวุฒิ จึงกระชากมือตนเข้าห้องและทะเลาะกันรุนแรง ก่อนที่นายณัฐวุฒิจะเข้ามาแทงสามีไม่ยั้ง ส่วนตนนั้นพาลูกวัย 4 ขวบหนีตายออกมา จนมารู้ภายหลังว่าสามีเสียชีวิตแล้ว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋วัย 18 หึงโหด ! แทงสามีกิ๊กสาวดับสยองคาห้องเช่า โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2556 เวลา 08:31:26 3,403 อ่าน
TOP