x close

แท็กซี่โหด ใช้มีดทุบรถคู่กรณี-ชาวเน็ตจวก หวั่นก่อเหตุกับผู้โดยสาร


แท็กซี่ โหด เผยคลิป แท็กซี่ทุบรถ คู่กรณี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พบคลิปวิดีโอที่บันทึกภาพขณะคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่งใช้มีดทุบรถคู่กรณี ในปั๊มบางจาก อ่อนนุช 17 ท่ามกลางสายตาผู้ที่อยู่ในปั๊มกว่า 20 คน จนทำให้เกิดคำถามว่าคนขับรถแท็กซี่ดังกล่าวพกมีดไว้ป้องกันตัว หรือเป็นมาเฟียกันแน่

            วันนี้ (28 มิถุนายน 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งที่ทำให้ชาวเน็ตต่างตั้งคำถามว่า แท็กซี่พกมีดไว้ป้องกันตัว หรือพกไว้ทำไม โดยระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 27 มิถุนายน 2556 เวลา 07.10 น. ที่ปั๊มบางจาก อ่อนนุช 17 ผู้โพสต์คลิปเล่าว่า ก่อนออกไปทำงานแวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม แต่เห็นรถแท็กซี่ ทะเบียน ทล 685 ขับรถปาดหน้ารถแท็กซี่ ทะเบียน ทย 5759

            จากนั้นคนขับรถแท็กซี่ ทะเบียน ทล 685 ได้ลงจากรถมาหาคู่กรณี โดยเรียกให้อีกฝ่ายลงมาคุย หลังจากคุยกันประมาณ 2 นาที ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกัน แต่จับใจความไม่ได้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร จากนั้นคนขับรถแท็กซี่ ทะเบียน ทล 685 ซึ่งสวมเสื้อแขนยาวสีขาว ได้เดินกลับไปที่รถเพื่อนำมีดออกมา ขณะที่คนขับรถแท็กซี่อีกคันรีบวิ่งขึ้นรถ แล้วขับออกไปจากจุดดังกล่าวทันที แม้จะถูกคนขับรถแท็กซี่ ทะเบียน ทล 685 ใช้มีดทุบกระจกรถอย่างรุนแรงก็ตาม

            ซึ่งคลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ได้นี้ เผยให้เห็นว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นทั้งที่มีคนอยู่ในปั๊มประมาณ 20 กว่าคน จนมีการตั้งคำถามว่า ถ้าคนขับรถแท็กซี่พกมีดแล้วเกิดมีปัญหากับผู้โดยสารจะเกิดอะไรขึ้น







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่โหด ใช้มีดทุบรถคู่กรณี-ชาวเน็ตจวก หวั่นก่อเหตุกับผู้โดยสาร โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2556 เวลา 11:42:48 2,480 อ่าน
TOP