x close

ชาวบ้านร้องสื่อ ถนนสายปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ไฟดับตลอดสาย

ชาวบ้านร้องสื่อ ถนนสายปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ไฟดับตลอดสาย
แฟ้มภาพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ชาวบ้านร้องสื่อเข้าช่วย ถนนสายปทุมธานี ลาดหลุมแก้ว ไฟดับตลอดสาย เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง-โจรชุม แจ้งหน่วยงานแล้วแต่ไม่ได้รับการเหลียวแล

            วันนี้ (28 มิถุนายน 2556) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสมศักดิ์ ลำกะ อายุ 36 ปี ชาวบ้าน ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ว่า ถนนสายปทุมธานี ลาดหลุมแก้ว ช่วงวงแหวนลาดหลุมแก้ว ไปถึงทางแยกนพวงศ์ ถนนตลิ่งชัน สุพรรณบุรี ไฟฟ้าเกาะกลางถนนได้ดับลงตลอดเส้นทาง จึงเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนและผู้คนลงรถเมล์เดินข้ามถนนถูกรถชนเสียชีวิตมาหลายรายแล้ว และยังมีกลุ่มมิจฉาชีพออกชิงทรัพย์กระชากกระเป๋าผู้รอรถโดยสารเหตุเกิดบ่อยครั้ง

            เมื่อผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่า เป็นเขตรับผิดชอบของแขวงการทางไทรน้อย จ.นนทบุรี ส่วนสาเหตุไฟฟ้าดับนั้นมาจากถูกน้ำท่วมเมื่อปลายปี 2554 ที่ผ่านมาและประกอบกับการนำแท่งแบรรีเออร์มาตั้งคู่เกาะกลางถนน ซึ่งมีการขุดถนนจนเกี่ยวสายไฟฟ้าขาดแต่ไม่มีการซ่อมแซมคืนสภาพเดิม และเคยร้องเรียนไปหลายหน่วยงานแล้วแต่ไม่มีใครลงมารับผิดชอบ

            นอกจากนี้ บริเวณตั้งแต่ต่างระดับลาดหลุมแก้วไปจนถึงแยกนพวงศ์ตัดกับถนนสายตลิ่งชัน สุพรรณบุรี มีไฟฟ้าติดอยู่สองจุด อยู่ที่ทางแยกหน้าอำเภอลาดหลุมแก้วและตลาดระแหง ขณะที่เสาไฟส่องสว่างบางต้นไม่มีหลอดไฟ ทำให้ถนนสายนี้ซึ่งมีโรงงานตลอดเส้นทางเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากมีคนงานเดินข้ามถนนถูกรถชนเสียชีวิตมาหลายรายแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านร้องสื่อ ถนนสายปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ไฟดับตลอดสาย โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2556 เวลา 12:03:26 2,049 อ่าน
TOP