x close

ฉาว ! 2 นักกีฬามวยข่มขืนสต๊าฟฟ์สาวน่านเกมส์ วัย 17 ปี


นักมวย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            สต๊าฟฟ์สาวน่านเกมส์ วัย 17 ปี เข้าแจ้งความ หลังถูกนักกีฬามวยจากพิษณุโลก หลอกไปข่มขืน 2 รายคาห้องพัก

            วันนี้ (28 มิถุนายน 2556) เวลาประมาณ 03.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุนันทบุรี 191 ได้รับแจ้งจากนางสาวแอน (นามสมมติ) นักศึกษาสาววิทยาลัยดัง จ.น่าน วัย 17 ปี ว่าถูกนักกีฬามวย จ.พิษณุโลก ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 หรือน่านเกมส์ หลอกมาข่มขืนในที่พักนักกีฬา ซึ่งเป็นสถานศึกษาเด็กประถมชื่อดัง จนถูกข่มขืนไปแล้ว 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสาน ร.ต.ท.สราวุธ คละไฮ ร้อยเวร สภ.เมืองน่าน เข้าตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ และช่วยเหยื่อเอาไว้ได้ พร้อมกับควบคุมตัวผู้ต้องหาซึ่งเป็นเยาวชนชาย 2 คนไปสอบสวน

            จากการสอบสวนนางสาวแอนในเบื้องต้น ทราบว่า เหยื่อเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสนามแข่งขันกีฬามวย จึงทำให้รู้จักนักมวยกลุ่มนี้ และถูกนักมวยกลุ่มดังกล่าวขอร้องให้พาเที่ยวหลังเลิกการแข่งขันในฐานะที่เป็นคนท้องถิ่น ต่อมา กลุ่มนักมวยจึงขับรถไปรับนางสาวแอนไปเที่ยวร้านอาหาร ดื่มสุรา และพานางสาวแอนมายังที่พักนักกีฬา พร้อมกับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 2 คน อย่างไรก็ตาม นางสาวแอนพยายามร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่สำเร็จ จนสบโอกาสโทรศัพท์แจ้ง 191

            ด้าน พ.ต.อ.ประยูร ชำนาญคง ผกก.สภ.เมืองน่าน เตรียมประสานงานต่อนายสถาพร ทองแดง พัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ จ.น่าน และทีมสหวิชาชีพ เข้ามาสอบสวนและสอบปากคำเยาวชนกลุ่มนี้ทั้งหมดต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ! 2 นักกีฬามวยข่มขืนสต๊าฟฟ์สาวน่านเกมส์ วัย 17 ปี โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2556 เวลา 13:51:18 6,468 อ่าน
TOP