x close

หนุ่มอังกฤษช็อก ! พบขยะกองท่วมหัวสุมในบ้านที่ประมูลมา


บ้านขยะ

บ้านขยะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aparnatnc.blogspot.com

          หนุ่มอังกฤษเจอฝันร้าย พบบ้านที่ประมูลมาโดยไม่เคยเข้ามาดูด้านใน อัดแน่นไปด้วยขยะกองท่วมหัว

          เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า นายเมห์เม็ท คอชห์ ชายอังกฤษวัย 33 ปี ถึงกับต้องตะลึงเมื่อเขาพบกับความจริงที่ซ่อนอยู่ภายในบ้านที่ลอนดอน ซึ่งเขาและพี่ชายประมูลมาด้วยราคา 450,000 ปอนด์ (ราว 21 ล้านบาท) โดยที่เขาไม่เคยเข้ามาดูภายในบ้านเลย จึงไม่ทราบว่าภายในบ้านนั้นอัดเแน่นไปด้วยขยะกองท่วมหัว สูงซ้อนกัน 5 ฟุต จนแทบไม่มีที่จะเดิน แถมกลิ่นยังเหม็นอย่างร้ายกาจ

          โดยนายเมห์เม็ท เผยว่า เขารู้สึกเหมือนเจอกับฝันร้าย เพราะเขาไม่เคยเจอกับอะไรเช่นนี้มาก่อน เขาได้แต่ยืนอึ้งและคิดว่าจะทำความสะอาดบ้านหลังนี้อย่างไร ในตอนที่เขามาดูบ้าน เขาก็ได้ดูแต่ภายนอกเท่านั้นเพราะเจ้าของบ้านคนเดิมไม่อนุญาตให้เข้าไปภายในบ้าน

          เดิมทีบ้านหลังนี้เป็นของคู่รักวัย 70 กว่าปีที่อาศัยอยู่ที่นี่มานานถึง 50 ปี ซึ่งเพื่อนบ้านของเขาก็เคยเห็นว่าเจ้าของบ้านคนเดิมต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อออกจากบ้าน โดยต้องโยนถุงขยะ 15 ใบและท่อนไม้ออกมาจากประตูหน้าบ้าน ก่อนที่ภรรยาจะเบียดตัวกับประตูออกมา ตามมาด้วยสามี และสุนัข จากนั้นพวกเขาก็โยนถุงขยะเหล่านั้นกลับไปไว้ในบ้าน แต่ถึงแม้จะเห็นอย่างนี้เขาก็ไม่คิดจริง ๆ ว่าภายในบ้านจะเต็มไปด้วยขยะมากมายขนาดนั้น

          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้นายเมห์เม็ทได้เริ่มทำความสะอาดบ้านหลังนี้แล้ว แต่เขาอาจจะต้องเผชิญกับการถูกฟ้องตามมา เนื่องจากคนงานได้โยนขยะเหล่านั้นออกมากองสุมกันไว้ที่สวนหน้าบ้าน โดยที่ไม่ได้เรียกรถบรรทุกมาขนขยะเหล่านี้ไปทิ้ง


บ้านขยะ

บ้านขยะ

บ้านขยะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอังกฤษช็อก ! พบขยะกองท่วมหัวสุมในบ้านที่ประมูลมา โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2556 เวลา 14:01:49 3,973 อ่าน
TOP