x close

เฮี้ยน ! หนุ่มประมงไหลตายคาศาล หลังแอบขโมยเครื่องเซ่นกิน


หนุ่มประมง ไหลตาย คาศาลเจ้า หลังแอบขโมยเครื่องเซ่นกิน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หนุ่มประมงไหลตายคาศาลเจ้าที่ตายาย ท่าเทียบเรือแสมสาร จ.ชลบุรี หลังแอบขโมยนมเครื่องเซ่นกิน ชาวบ้านลือตายายไม่พอใจ จึงมาเอาชีวิตผู้ตายไป

            วันนี้ (28 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตบริเวณศาลเจ้าที่ตายาย ปากทางเข้าสะพานท่าเทียบเรือคณาศรีนุวัฒน์ หมู่ 2 ต.ช่องแสมสาร อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 35 ปี ไม่ทราบสัญชาติ แต่งกายคล้ายลูกเรือประมง ทั้งนี้ สภาพของผู้เสียชีวิตมีลักษณะคล้ายนอนตายตาไม่หลับ ร่างกายชักเกร็ง และมีปัสสาวะไหลนองพื้น ขณะที่ตามร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่มีบาดแผลใด ๆ ส่วนข้าง ๆ ตัวของผู้เสียชีวิตพบว่ามีกล่องนม 2 กล่อง ซึ่งยี่ห้อตรงกับของเซ่นไหว้ศาลเจ้าที่ตายายที่ชาวเรือนำมาเซ่นไหว้ จึงคาดว่าผู้ตายหยิบมาจากศาลเพื่อดื่ม

            อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นลูกเรือประมงที่มาอาศัยพื้นที่ศาลหลับนอนก่อนจะไหลตาย โดยจะนำศพของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด พร้อมตามหาญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล ทั้งนี้ หลังจากที่ชาวบ้านในพื้นที่ทราบเรื่องการเสียชีวิตของชายคนดังกล่าว ต่างร่ำลือกันว่า การเสียชีวิตปริศนาครั้งนี้ เกิดจากความเฮี้ยนของศาลตายาย ที่อาจไม่พอใจที่ผู้ตายมาขโมยนมกล่องจึงตามมาเอาชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮี้ยน ! หนุ่มประมงไหลตายคาศาล หลังแอบขโมยเครื่องเซ่นกิน โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2556 เวลา 15:02:01 3,656 อ่าน
TOP