x close

อาจารย์ ม.นเรศวร โดดชั้น 7 ตึก CITCOMS เสียชีวิตคาที่

 



อาจารย์ ม.นเรศวร โดดชั้น 7 ตึก CITCOMS เสียชีวิตคาที่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวสปริงนิวส์

           อาจารย์มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก กระโดดลงมาจากชั้น 7 อาคารศูนย์บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ตึก CITCOMS) เสียชีวิตคาที่

           วันนี้ (28 มิถุนายน 2556) เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนกระโดดลงมาอาคารเรียนภายในมหาวิทยาลัยนเรศวร และเสียชีวิตคาที่ จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ และในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายณณิก อายุ 24 ปี อาจารย์ประจำภาควิชาดนตรีวิทยา คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

           จากการสอบถาม นางจิรวัฒน์ เอี่ยมเจริญ อาจารย์ประคณะมนุษยศาสตร์ สาขาดุริยางคศาสตร์สากล เพื่อนอาจารย์ร่วมคณะ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังทำการสอบนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ในวิชาขับร้องประสานเสียงอยู่ และในขณะที่นักศึกษากำลังสอบอยู่นั้น นายณณิก ก็ได้เดินเข้ามาในห้องสอบ และเดินไปด้านหลังห้อง เมื่อไปถึงยังหลังห้องนายณณิก ก็ได้ปีนข้ามหน้าต่างลงไปที่ระเบียงของตึกก่อนจะกระโดดลงไปข้างล่าง

           นอกจากนี้ นางจิรวัฒน์ ยังเปิดเผยอีกว่า นายณณิก เพิ่งได้รับการบรรจุเข้าเป็นอาจารย์ได้ไม่ถึง 1 เดือน และด้วยลักษณะนิสัยของนายณณิก เป็นคนที่ค่อนข้างเงียบขรึม และมีอยู่บ่อยครั้งที่ นายณณิก มักจะบ่นว่าเครียด ตนก็ไม่ทราบว่า ด้วยเรื่องนี้หรือเปล่าที่ทำให้นายณณิกตัดสินใจก่อเหตุในครั้งนี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
phitsanulokhotnews.com,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์ ม.นเรศวร โดดชั้น 7 ตึก CITCOMS เสียชีวิตคาที่ โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2556 เวลา 16:45:29 5,385 อ่าน
TOP