x close

แม่กรอกยาพิษลูกสาว ก่อนฆ่าตัวตายตาม สุดเครียดเห็นลูกเป็นมะเร็ง

ข่าวแม่ฆ่าลูก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์


           แม่สุดเครียด กรอกยาพิษ อธิมา โชติศิริ ลูกสาวซึ่งเป็นนักศึกษา มธ. หลังลูกสาวเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ลั่นไม่อยากสูญเสียลูกไป ลูกสาวดับ ส่วนแม่อาการสาหัส

           เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2556 ร.ตอ.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรฯ สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุว่า มีคน 2 คนกินยาพิษ หวังฆ่าตัวตายภายในหมู่บ้านวิลล่านภาวิลเลจ อ.สัตหีบ จ. ชลบุรี ตำรวจจึงรีบรุดไปตรวจสอบเหตุดังกล่าว

           ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูกเรียงติดชิดกัน โดยที่ในห้องนอนด้านทิศตะวันตก พบศพของ น.ส.อธิมา โชติศิริ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 2 นอนน้ำลายฟูมปาก และใกล้ ๆ กันก็พบนางเบญจมาศ โชติศิริ อายุ 52 ปี คุณแม่ของ น.ส.อธิมา นอนกอดศพลูกสาวอยู่ ภายในห้องพบขวดยาฆ่าแมลง เมโทมิล วางคู่กับขวดชาเขียวยี่ห้อหนึ่ง และแก้วน้ำ จำนวน 2 ใบ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนางเบญจมาศ ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรืออย่างเร่งด่วน

           โดย พันจ่าเอก อดิเรก โชติศิริ อายุ 41 ปี สังกัดหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือสัตหีบ ได้เดินทางมาดูอาการของภรรยาที่โรงพยาบาล พร้อมกับเผยว่า น.ส.อธิมา ลูกสาว ได้เป็นมะเร็งในช่องปากระยะสุดท้าย ซึ่งแพทย์ระบุว่าไม่มีทางที่จะรักษาให้หายขาดได้  นางเบญจมาศจึงขอพักการสอนเพื่อมาดูแลลูกสาว อีกทั้งยังตัดพ้อว่ารับไม่ได้หากต้องสูญเสียลูกไป หากลูกเป็นอะไรไปก็ไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ พร้อมบ่นว่าอยากฆ่าตัวตาย ซึ่งตนเองก็ได้พยายามตรวจสอบไม่ให้มียาพิษอยู่ในบ้าน จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 มิถุนายน ตนเองได้ออกจากบ้านและพบว่าภรรยาและลูก ได้ฆ่าตัวตายแล้ว ซึ่งในขณะนี้ อาการของนางเบญจมาศยังอยู่ในขั้นวิกฤต

           ด้าน ร.ต.อ.เอกชัย เผยว่า การฆ่าตัวตายของสองแม่ลูกครั้งนี้ อาจจะเกิดจากความเครียดที่ลูกสาวป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย แม่จึงตัดสินใจใช้ยาฆ่าแมลงผสมชาเขียว กรอกปากลูกจนเสียชีวิต ก่อนที่จะฆ่าตัวตายตาม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่กรอกยาพิษลูกสาว ก่อนฆ่าตัวตายตาม สุดเครียดเห็นลูกเป็นมะเร็ง โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2556 เวลา 15:36:35 3,139 อ่าน
TOP