x close

ตำรวจได้ภาพกล้องวงจรปิดจากโรงแรม ที่ หมวย แม็กซิม ร้องถูกมอมยาแล้ว

หมวย แม็กซิม


ป.ได้CCTVเหตุ'หมวยแม็กซิม'ร้องถูกมอมยา (ไอเอ็นเอ็น)


       ตำรวจกองปราบ ได้ภาพกล้องวงจรปิดจากร้านอาหาร-โรงแรม ที่ หมวย แม็กซิม อ้างถูกมอมยา ทำอนาจาร เร่งประสานแพทย์ร่วมตรวจสอบ

       ความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ หมวย พิลาวรรณ อายุ 30 ปี อดีตสาวแม็กซิม ปี 2010 เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายก็อต ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลกับพวก ในความผิดฐานกระทำอนาจารและกักขังหน่วงเหนี่ยว หลังถูกหลอกให้ไปร่วมงานวันเกิด แต่กลับถูกมอมยาและพาเข้าโรงแรมลักซ์ ซอยหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น

       ล่าสุด (30 มิถุนายน 2556) พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รองผู้บังคับการปราบปราม (รอง ผบก.ป.) เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้ภาพจากกล้องวงจรปิด จากร้านไวน์บริดจ์เรสเตอรองท์ ซอยหลังสวน ซึ่งเป็นร้านที่เกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิดทางโรงแรมลักซ์ มาทำการตรวจสอบแล้ว ซึ่งเท่าที่ดูจากภาพกล้องวงจรปิดนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียหายถูกมอมยาหรือไม่ ดังนั้นพนักงานสอบสวนจะต้องประสานแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเข้าร่วมตรวจสอบ ว่าลักษณะอาการเท่าที่เห็นจากกล้องวงจรปิดนั้น คล้ายกับการถูกมอมยาหรือไม่

       ทั้งนี้ ในส่วนของ นายก็อต ที่ถูกกล่าวหานั้น ได้ประสานพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เข้ามาเพื่อเตรียมชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยพนักงานสอบสวนได้นัดหมายให้นายก็อตมาให้ข้อมูลในสัปดาห์หน้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจได้ภาพกล้องวงจรปิดจากโรงแรม ที่ หมวย แม็กซิม ร้องถูกมอมยาแล้ว โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2556 เวลา 09:24:56 1,438 อ่าน
TOP