x close

พท.ปัดรัฐบาลสร้างภาพตรวจโกดังข้าว

พร้อมพงศ์ ปัดรัฐบาลสร้างภาพตรวจโกดังข้าว ยันไม่มีนักการเมืองทุจริต พร้อมจี้ อภิสิทธิ์ รับผิดชอบม็อบค้านร่างกฎหมาย

             พร้อมพงศ์ ปัดรัฐบาลสร้างภาพตรวจโกดังข้าว ยันไม่มีนักการเมืองทุจริต พร้อมจี้ อภิสิทธิ์ รับผิดชอบม็อบค้านร่างกฎหมาย

             นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงวันนี้ (30 มิถุนายน 2556) ว่า รัฐบาลไม่ได้สร้างภาพในการตรวจสอบโกดังเก็บข้าว ในโครงการรับจำนำข้าวทั่วประเทศ ซึ่งการตรวจสอบดังกล่าว เป็นไปด้วยความโปร่งใสและตรงไปตรงมา พร้อมยืนยันว่า ไม่มีนักการเมือง หรือคนในรัฐบาล ทำการทุจริตในโครงการดังกล่าวแต่อย่างใด

             ขณะเดียวกัน นายพร้อมพงศ์ เชื่อว่า มีกลุ่มนักการเมืองหนุนหลังการปล่อยข่าวในโซเชียลมีเดีย โจมตีรัฐบาล โดยเฉพาะโครงการรับจำนำข้าว ทั้งที่เป็นความเท็จ จนทำให้ประเทศชาติเสียหาย ส่วนตัวจึงเตรียมทำหนังสือถึง กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้นำกลุ่มบุคคลที่อยู่เบื้องหลังมาลงโทษให้ได้

             นอกจากนี้ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการปราศรัยเวทีผ่าความจริงของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ลานคนเมือง เมื่อวานนี้ว่า การที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มีการปราศรัยจะรวบรวมมวลชนหากมีการเสนอกฎหมายสำคัญเข้าสู่สภานั้น เป็นการปลุกระดมมวลชน ซึ่งสอดคล้องกับการปล่อยข่าวโจมตีรัฐบาลผ่านสื่อต่างๆ หรือไม่ ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ จะต้องรับผิดชอบหากมีมวลชนมาชุมนุมคัดค้านจนเกิดความวุ่นวายในการเสนอกฎหมายสำคัญ ช่วงเปิดสมัยประชุมสภา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พท.ปัดรัฐบาลสร้างภาพตรวจโกดังข้าว โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2556 เวลา 13:30:31
TOP