x close

อภิสิทธิ์ ร่วมงานซ้อมรับปริญญา ปราง เวชชาชีวะ บุตรสาว ณ รั้วจามจุรี


 
อภิสิทธิ์ และครอบครัว ร่วมงานซ้อมรับปริญญา น้องมะปราง บุตรสาว หลังจบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก I Support PM Abhisit

          อภิสิทธิ์ และครอบครัว ร่วมงานซ้อมรับปริญญา น้องมะปราง บุตรสาว หลังจบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

          วันนี้ (30 มิถุนายน 2556) เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มีการโพสต์ภาพนายอภิสิทธิ์ พร้อมกับครอบครัวทั้ง 4 คน ได้แก่ ศ.พิมพ์เพ็ญ เวชชาชีวะ ภรรยา, นางสาวปราง เวชชาชีวะ บุตรสาว และนายปัณณสิทธิ์ เวชชาชีวะ บุตรชาย ในขณะที่ทั้งหมดได้มาร่วมแสดงความยินดีต่อการจบการศึกษาของนางสาวปรางที่จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย

          สำหรับประวัตินางสาวปราง มีชื่อเล่นว่า มะปราง เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2533 จบการศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งนี้ นางสาวปรางเคยเรียนที่โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนามาก่อน ก่อนจะลาออกมาเรียนตามระบบการศึกษาไทย และทำให้ต้องหยุดเรียนไป 1 ปี เนื่องจากมองว่าการศึกษานานาชาติไม่เข้ากับตัวเอง

          ทั้งนี้ ก่อนที่จะมาเป็นนิสิตรั้วจามจุรีนั้น นางสาวปรางมีตัวเลือกที่เรียนอยู่ 3 ที่ด้วยกัน ได้แก่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ, มหาวิทยาลัยศิลปากร และจุฬาฯ ซึ่งสุดท้ายนางสาวปรางก็เลือกเรียนจุฬาฯ เนื่องจากเหมาะสมกับตัวเอง และคุณแม่ก็เป็นอาจารย์สอนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ด้วย น่าจะทำให้การเดินทางมาเรียนสะดวกขึ้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ ร่วมงานซ้อมรับปริญญา ปราง เวชชาชีวะ บุตรสาว ณ รั้วจามจุรี โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2556 เวลา 14:36:15 15,657 อ่าน
TOP