x close

ข่าวสมจิตร จงจอหอ เข้าช่วยรถขนมะพร้าวเสียหลักพลิกคว่ำ








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

             อุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งชนรถ สมจิตร จงจอหอ ที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะที่เจ้าตัวเพิ่งจอดทานข้าวได้ไม่นาน เบื้องต้นไม่มีผู้เสียชีวิต ด้านสมจิตร รีบเข้าช่วยเหลือ

             เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถบรรทุกมะพร้าวอ่อนเสียหลักพลิกคว่ำ และทับบังโคนล้อหลังซ้ายรถของ นายสมจิตร จงจอหอ นักชกมวยชื่อดังที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ

             โดย นายสมจิตร จงจอหอ เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์กำลังกลับบ้านที่ปากช่อง ได้แวะจอดแถววังน้อย อยุธยา เพื่อทานข้าว ปรากฏว่าจอดรถได้เพียงแค่ 5 นาที รถบรรทุกคันเล็กคันหนึ่งเบรกเสียหลักชนเข้ากับเสาไฟฟ้าก่อนพลิกคว่ำ โดยหลังคารถบรรทุกกระเด็นมาทับบังโคนล้อหลังซ้ายของรถตน หลังจากนั้นตนจึงได้รีบเข้าไปช่วย นายสำราญ เหี่ยงมณี คนขับรถบรรทุกซึ่งสภาพนิ้วมือขวาถูกทับติดกับซากรถและหัวแตก ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างปลอดภัย


             ทั้งนี้ นายสำราญเปิดเผยว่า ตนรู้ว่ารถเบรกไม่ดี แต่ระหว่างทางที่ขับมาก็ระมัดระวังมาโดยตลอดเพื่อเอามะพร้าวไปส่งที่วังน้อย แต่โชคร้ายที่รถบรรทุกคันหน้าเกิดเบรกกะทันหัน ตนจึงเหยียบเบรกอย่างแรง ทำให้รถเสียหลัก ทั้งนี้ ตนขอขอบคุณคุณสมจิตร รู้สึกประทับใจมากที่ได้เข้ามาช่วยเหลือตน






**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 10.10 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2556





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวสมจิตร จงจอหอ เข้าช่วยรถขนมะพร้าวเสียหลักพลิกคว่ำ โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:45:09 2,881 อ่าน
TOP