x close

เด็กภูเก็ตอุปาทานหมู่ คลุ้มคลั่งคล้ายถูกผีสิง หลังกลับจากเข้าค่าย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Nattawut Laorsuwan สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เด็กนักเรียนภูเก็ตกว่า 20 คน คลุ้มคลั่งคล้ายถูกผีสิง ผู้ปกครองคาด เป็นอุปาทานหมู่ ไปลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หลังกลับจากเข้าค่ายที่พังงา

          วันนี้ (1 กรกฎาคม 2556) ศูนย์กู้ชีพ มูลนิธิกุลธรรมภูเก็ต ประจำโรงพยาบาลป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ว่า นักเรียนหญิงของโรงเรียนหลายคนเกิดอาการคลุ้มคลั่งคล้ายกับถูกผีสิง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุอยู่ในห้องเรียนนักเรียนระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 1-3 มีนักเรียนหญิงร้องลั่นและนอนชักดิ้นชักงออยู่บนพื้นประมาณ 20 คน บางคนก็ร่ำร้องเป็นเสียงผู้ชาย บางคนก็ร้องไห้ออกมา ด้วยเหตุนี้เจ้าหน้าที่จึงได้นำเด็กเหล่านี้ไปตรวจอาการที่โรงพยาบาลอย่างเร็วที่สุด

          ในเบื้องต้น แพทย์ได้รักษาโดยการให้แอมโมเนียนักเรียนทั้งหมดสูดดม แต่ว่าเมื่อมีใครสักคนส่งเสียงร้องโวยวาย นักเรียนที่เหลือที่กำลังนอนอยู่บนเตียงคนไข้ก็ส่งเสียงร้องตาม กว่าแพทย์และพยาบาลจะควบคุมนักเรียนทั้งหมดได้ ก็ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนพบว่า เมื่อวันที่ 26-28 มิถุนายนที่ผ่านมา นักเรียนกลุ่มนี้ได้เข้าค่ายทำกิจกรรมที่ ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา โดยหลังจากกลับค่ายก็ติดวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ พอกลับมาเรียนในวันจันทร์ก็เกิดเรื่องดังกล่าว ซึ่งผู้ปกครองต่างสงสัยว่า ในช่วงที่เข้าค่ายนั้นเด็กอาจจะไปลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในค่ายอย่างไม่ตั้งใจก็เป็นได้ ขณะที่แพทย์เชื่อว่า เป็นการอุปาทานหมู่ เมื่อมีใครเริ่มอาการนี้ก็จะมีคนทำตามติดต่อกันไป
 


คลิป นักเรียนภูเก็ตอุปาทานหมู่ โพสต์โดย คุณ Nattawut Laorsuwan สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กภูเก็ตอุปาทานหมู่ คลุ้มคลั่งคล้ายถูกผีสิง หลังกลับจากเข้าค่าย อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2560 เวลา 16:51:14 3,328 อ่าน
TOP