x close

เด็กหญิงวัย 2 เดือน เหยื่อพ่อเลี้ยงโหด อาการยังโคม่า


พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง 2 เดือน อาการยังโคม่า

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง 2 เดือน อาการยังโคม่า

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง 2 เดือน อาการยังโคม่า


ดญ.วัย2ด.เหยื่อพ่อเลี้ยงโหดอาการยังโคม่า (ไอเอ็นเอ็น)
 
            เด็กหญิงวัย 2 เดือน เหยื่อพ่อเลี้ยงโหดอาการยังน่าเป็นห่วง สมองบวม และมีอาการแทรกซ้อน ปอดติดเชื้อ ระบบหายใจอ่อนลง เด็กตัวซีดลง ด้านศาลธัญบุรี ไม่ให้ประกันตัวพ่อเลี้ยง

            วันนี้ (2 กรกฎาคม 2556) นายแพทย์ทรงพล  ชวาลตันพิพัทธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปทุมธานี พร้อมด้วย นางวรภัทร แสงแก้ว เจ้าหน้าที่ศูนย์ดูแลเด็กโรงพยาบาลปทุมธานี ได้ตรวจดูความคืบหน้าอาการของ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) วัย 2 เดือน อาการเหมือนเป็นมนุษย์ผัก ไม่มีอาการตอบสนอง อยู่ได้เพราะยาและเครื่องช่วยหายใจ หากถอดเครื่องออกก็จะเสียชีวิตทันที ซึ่งมีอาการสมองบวมและมีอาการแทรกซ้อน ปอดติดเชื้อ ระบบหายใจอ่อนลง เด็กตัวซีดลง จึงต้องให้เลือดเพิ่ม อาการตอบสนองลดน้อยลง ให้อาหารทางสายยาง การรักษาจะต้องใช้แพทย์ชำนาญการโดยเฉพาะทางในการดูแลอาการของเด็ก ทางโรงพยาบาลได้ระดมแพทย์ชำนาญในการรักษาเด็กเฉพาะแต่ละอาการมาช่วยเหลือเด็กให้มีชีวิตรอดให้ได้

            ทางด้าน พ.ต.อ.สมยศ รามกุล ผกก.สภ.ลำลูกกา ได้กล่าวว่า คดีนี้มีการแจ้งความดำเนินคดีพ่อเลี้ยงโหดในข้อหาพยายามฆ่า และหากแม่เด็กจะแจ้งความทำถูกร้ายเพิ่มเติมก็ได้ ส่วนการประกันตัวเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา และขึ้นอยู่กับศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ ซึ่งล่าสุด แม่ผู้ต้องหาไปยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวแต่ทางศาลธัญบุรี ไม่อนุญาตให้ประกัน ด้านพ่อของพ่อเลี้ยงเด็ก ซึ่งได้รับการเลื่อนยศเป็นนายตำรวจที่ผ่านมา จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดีนี้อย่างแน่นอน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงวัย 2 เดือน เหยื่อพ่อเลี้ยงโหด อาการยังโคม่า โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:51:49 1,900 อ่าน
TOP