x close

รู้จัก เซ็กซี่แพนเค้ก สาวสุดฮอตในโลกโซเชียล

Sexy Pancake

Sexy Pancake

Sexy Pancake


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sexy Pancake

                Sexy Pancake (เซ็กซี่แพนเค้ก) คนดังในโซเซียลเน็ตเวิร์ก หลังเธอโพสต์ภาพขึ้นเฟซบุ๊ก
 Sexy Pancake ทำให้มีคนอยากรู้จัก เซ็กซี่แพนเค้ก เพิ่มขึ้น 

                สำหรับคนที่เล่นเฟซบุ๊กและติดโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นชีวิตจิตใจ คงจะพอคุ้นหูหรือเคยได้ยินชื่อของ Sexy Pancake กันมาบ้าง เพราะหากเอ่ยชื่อ Sexy Pancake วินาทีนี้ในโลกโซเชียลคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ ด้วยจุดขายที่เน้นความแปลก สุดสยิว ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกครั้งที่โพสต์รูปลงในเฟซบุ๊ก จึงทำให้มีคนกดไลค์ตามชมภาพแปลกแหวกแนวของเธอกว่า 5 แสนคนแล้ว แต่ก็มีเพียงไม่กี่คนนักที่รู้ว่า ก่อนจะมาโด่งดังเป็นเซเลบฯ เฟซบุ๊กอย่างทุกวันนี้ สาว Sexy Pancake เคยมีชีวิตที่ยากลำบากสุด ๆ

                "แพนเค้ก" หรือ "เหน่ง" คือสาวประเภทสอง วัย 25 ปี จาก บ้านหนองม่วง ต.ทางขวาง อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ที่เรียนจบแค่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 อาศัยอยู่ในเพิงพักเก่า ๆ ไม่มีแม้แต่ทีวี หรือตู้เย็น แต่ด้วยความที่ใจรักในความเป็นหญิง "สุ" เพื่อนสาววัย 35 ปีของแพนเค้ก ซึ่งปัจจุบันควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวของเธอ จึงจัดแจงทำ เฟซบุ๊ก Sexy Pancake ขึ้นมา เพื่อแชร์ภาพถ่ายสนุก ๆ ที่สุและแพนเค้กร่วมกันถ่ายออกมา ให้คนดูได้รู้สึกตลกขบขัน จนกระทั่งกลายมาเป็นเฟซบุ๊กที่โด่งดังและมีคนกดไลค์กว่าครึ่งล้าน

                สุ ผู้จัดการส่วนตัวของแพนเค้ก เล่าว่า เธอไม่เก่งเรื่องคอมพิวเตอร์ เพราะจบแค่มัธยมศึกษาปีที่ 6 ไม่ได้ใช้สมาร์ทโฟนหรู ๆ แต่มีโทรศัพท์มือถือโนเกียที่ถ่ายรูป และอัพเฟซบุ๊กได้ และด้วยความที่เป็นคนชอบถ่ายภาพ บวกกับสนิทสนมกับสาวประเภทสองรุ่นน้องอย่างแพนเค้กจึงคิดทำเฟซบุ๊กกันขึ้นมาสนุก ๆ

                โดยจุดเด่นของภาพถ่ายที่ปรากฏใน เฟซบุ๊ก Sexy Pancake คือนางแบบในภาพอย่างแพนเค้ก มักจะใส่ชุดบิกินี่ หรือชุดชั้นในสุดวาบหวิว เพื่อแชะภาพคู่กับบรรยากาศกลางท้องทุ่งนา โดยมีวิธีเลือกสถานที่ถ่ายแบบกันง่าย ๆ แค่ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่าน และเห็นมุมไหนน่าสนุกก็แวะลงไปถ่ายรูปกันเท่านั้น แต่เน้นคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ เพราะคิดว่านางแบบไม่ใช่คนสวย จะให้มาแอ๊บแบ๊วก็คงไม่มีคนดู


                ดังนั้นสถานที่ที่แพนเค้ก ใช้ในการถ่ายแบบจึงเป็นท้องนา ใต้ต้นไม้ กลางถนน หรือแม้แต่ในน้ำ ซึ่งก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนคลับที่ติดตามอยู่ เพราะสาวแพนเค้กทำได้ทุกอย่าง ไม่เว้นแม้กระทั่งจับไก่ลงน้ำตามคำเรียกร้อง (ซะงั้น) ส่วนเสื้อผ้าชุดวาบหวิวที่แพนเค้กใช้ใส่ถ่ายแบบเซ็กซี่นั้น ตอนแรก ๆ เธอลงทุนซื้อมาเอง แต่ช่วงหลัง ๆ ด้วยความดังสุด ๆ ทำให้มีแฟนคลับคอยซื้อส่งมาให้อยู่เรื่อย ๆ

                แต่ก็แน่นอนว่าเมื่อมีคนชื่นชอบ ก็ต้องมีคนไม่ชอบเป็นธรรมดา หลายคนจึงเข้าไปโพสต์ข้อความติติงสาวแพนเค้กผ่านแฟนเพจอยู่บ่อย ๆ บ้างก็เข้ามาด่าเลยก็มี ซึ่งแพนเค้กและสุ ก็ใช้วิธีนิ่ง ๆ ไม่ตอบโต้ และก็ไม่เคยลบข้อความเหล่านั้น เพราะคิดว่าตนเองก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่งทำไมจะโดนด่าไม่ได้

                ด้วยความโด่งดังแบบฉุดไม่อยู่ Sexy Pancake จึงกลายเป็นเซเลบฯ บ้านนาที่มีแฟนคลับอยู่มากมาย และเริ่มมีงานโชว์ตัวเข้ามาบ่อย ๆ ถึงขนาดที่ว่าบางครั้งยังเคยโดนขอถ่ายรูปนานถึง 3-4 ชั่วโมงเลยล่ะ เห็นโด่งดังขนาดนี้หากใครยังไม่รู้จัก Sexy Pancake คงต้องรีบไปทำความรู้จักเธอกันแล้วล่ะจ้า


Sexy Pancake

Sexy Pancake

Sexy Pancake

Sexy Pancake

Sexy Pancake

Sexy Pancake

Sexy Pancake

Sexy Pancake

Sexy Pancake

Sexy Pancake

Sexy Pancake

Sexy Pancake


ติดตามอาการป่วย เซ็กซี่แพนเค้ก เน็ตไอดอล ทั้งหมดคลิกเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Sexy Pancake






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก เซ็กซี่แพนเค้ก สาวสุดฮอตในโลกโซเชียล อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:00:54 52,948 อ่าน
TOP