x close

โหด ! เด็กหญิงอินเดียถูกลอบตัดแขน คาดแก๊งเดียวกับที่ลักตัวน้องชาย


เด็กหญิงอินเดียถูกลอบตัดแขน คาดแก๊งเดียวกับที่ลักตัวน้องชาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เหตุการณ์โหดเกิดขึ้นที่เมืองปัฏนา รัฐพิหาร ประเทศอินเดีย เมื่อเด็กหญิงอัสมา อารา วัยเพียง 8 ขวบ ถูกแก๊งโฉดทำร้ายฟันด้วยมีดดาบจนแขนขวาขาด คาดกลุ่มที่ลงมือเป็นแก๊งเดียวกับที่ลักพาตัวน้องชาย เพราะเห็นว่าเด็กหญิงเป็นพยานปากสำคัญในเหตุการณ์ลักพาตัว

            เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์กัลฟ์นิวส์และเว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา เมื่อนายและนางอัลซารี พร้อมกับลูกสาวคนโต เด็กหญิงอัสมา วัย 8 ปี เดินทางจากบ้านเกิดในเขตทารภังคะ ตอนเหนือของรัฐพิหาร มายังเมืองปัฏนาซึ่งเป็นเมืองหลวงของรัฐ เพื่อยื่นเรื่องร้องเรียนต่อผู้บัญชาการตำรวจรัฐพิหาร ให้สืบสวนกรณีที่บุตรชายวัย 4 ขวบของตนถูกลักพาตัวออกไป แต่ระหว่างที่ครอบครัวกำลังหาโรงแรมเพื่อเข้าพัก ก็ถูกกลุ่มคนร้ายที่คาดว่าแอบสะกดรอยตามมาตั้งแต่ขึ้นรถไฟดักทำร้าย โดยตรงเข้าใช้มีดดาบฟันเข้าที่แขนข้างขวาของเด็กหญิงอัสมา จนแขนตั้งแต่ช่วงไหล่ลงมาขาดสะบั้น ก่อนกลุ่มคนร้ายจะอาศัยความมืดหลบหนีไป ส่วนเด็กหญิงถูกเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล และขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

            นายอัยนัล อันซารี พ่อของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายกล่าวว่า ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ครอบครัวของเขาถูกข่มขู่จากผู้มีอิทธิพลในเมืองบ้านเกิดรีดไถเงินจำนวน 300,000 รูปี (ประมาณ 141,000 บาท) และเมื่อเขาปฏิเสธที่จะจ่ายลูกชายก็มาถูกลักพาตัวไป และเรียกเงินจำนวนนี้เป็นค่าไถ่ตัว เมื่อร้องเรียนต่อตำรวจท้องถิ่นก็ไม่มีความคืบหน้า จึงตัดสินใจเดินทางกับครอบครัวเข้ามาร้องเรียนโดยตรงกับผู้บัญชาการตำรวจที่เมืองปัฏนา ก็มาถูกลอบทำร้ายจนลูกสาวต้องเสียแขนไปหนึ่งข้าง โดยลูกสาวของเขานับเป็นพยานปากสำคัญที่รู้เห็นเหตุการณ์ขณะน้องชายถูกลักพาตัวไป และเมื่อเข้าแจ้งความกับสถานนีตำรวจท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ก็ระบุในใบแจ้งความว่า อาการบาดเจ็บของเด็กหญิง เกิดจากอุบัติเหตุทางรถไฟซะอย่างนั้น

            อย่างไรก็ดี ในตอนนี้นายและนางอัลซารีได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อผู้บัญชาการตำรวจเมืองปัฏนาโดยตรงแล้ว หัวหน้าแผนกสืบสวนสอบสวนรับปากจะเร่งสอบสวนทั้งกรณีลูกชายถูกลักพาตัวไป และลูกสาวของครอบครัวนี้ก็ถูกทำร้ายอย่างอำมหิตโดยเร็ว ทั้งนี้ จากกรณีดังกล่าวทำให้นักการเมืองของรัฐปัฏนารวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดถูกประณามว่าหย่อนยานซึ่งการบริหารและการปฏิบัติหน้าที่ จนทำให้สภาพความเป็นอยู่ของประชาชนในรัฐนี้วุ่นวายสับสนไร้ขื่อแป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด ! เด็กหญิงอินเดียถูกลอบตัดแขน คาดแก๊งเดียวกับที่ลักตัวน้องชาย โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2556 เวลา 15:51:09 2,028 อ่าน
TOP