x close

หนุ่ม 19 คิดสั้น สั่งเสียแฟนท้อง 4 เดือน ก่อนกระโดดรถไฟฆ่าตัวตาย



ข่าวอาชญากรรม
แฟ้มภาพ 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          พบหนุ่มวัย 19 ปี สั่งเสียแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ 4 เดือน ก่อนกระโดดลงจากรถไฟฆ่าตัวตาย โดยไม่ทราบสาเหตุ   

          เมื่อวานนี้ (1 กรกฎาคม 2556) พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุ คนตกจากรถไฟเสียชีวิตห่างจากสถานีรถไฟเชียงราก 3 กิโลเมตร บริเวณ ม.6 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบร่าง นายปริยวิศว์ อายุ 19 ปี ชาว จ.สระแก้ว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างเสาตอหม้อสะพานข้ามทางรถไฟ ตรวจสอบร่างกายพบว่า แขนทั้ง 2 ข้างหัก และกระดูกหัวเข่าด้านขวาหักแทงออกมาด้านนอก ส่วนบริเวณศีรษะมีรอยกระแทกกับของแข็ง

          จากการสอบถาม น.ส.พรชิตา อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย เผยว่า พวกตนได้ขึ้นรถไฟมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากน้าของผู้ตายให้ไปหาที่ จ.พิษณุโลก แต่ก็ไม่เจอ จึงชวนกันเดินทางกลับ โดยจะไปลงที่หลักสี่ เพื่อต่อรถกลับบ้านที่ จ.สระแก้ว แต่ระหว่างทางแฟนได้ขอไปนั่งที่บันไดรถไฟ และบอกว่า ถ้าเขาไม่อยู่แล้ว ขอให้ตนดูแลลูกที่อยู่ในท้องให้ดี ๆ เพราะตอนนี้ตนตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว จากนั้นตนก็เดินไปเข้าห้องน้ำ พอเดินกลับมาก็ไม่พบผู้ตาย จนมาทราบในภายหลังว่า แฟนของตนได้เสียชีวิตแล้ว

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการส่งศพไปที่ สำนักนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 19 คิดสั้น สั่งเสียแฟนท้อง 4 เดือน ก่อนกระโดดรถไฟฆ่าตัวตาย โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2556 เวลา 15:58:38 1,452 อ่าน
TOP