x close

ไฟไหม้โรงงานพลาสติกสุพรรณบุรี เผาวอดเสียหายทั้งหมด


ไฟไหม้โรงงานพลาสติกสุพรรณบุรี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานพลาสติก จ.สุพรรณบุรี เพลิงเผาวอดเสียหายทั้งโรงงาน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

            เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2556 เวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ที่โรงงานพลาสติก ริมถนนมาลัยแมนสายนครปฐม-สุพรรณบุรี หมู่ 3 ต.สระยายโสม จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุพบว่าไฟกำลังโหมลุกไหม้โรงงานรับซื้อและจำหน่ายพลาสติกอัดเม็ดชื่อโรงงานเฮงพลาสติก เลขที่ 489 หมู่ 3 ตำบลสระยายโสม อย่างรุนแรง คนงานของโรงงานต่างพากันขนย้ายข้าวของกันจ้าละหวั่น และเพลิงกำลังลุกลามเข้าไปโรงงานพลาสติกทรัพย์ทวีพลาสติก เลขที่ 16/2 ซึ่งอยู่ติดกัน เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำสกัดใช้เวลา กว่า 2 ชั่วโมงยังไม่สามารถดับเพลิงได้ เนื่องจากโรงงานแห่งนี้มีถุงพลาสติกและพลาสติกอัดเม็ดจำนวนมากซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี แต่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด ขณะเจ้าหน้าที่กำลังฉีดน้ำดับอยู่ได้มีเสียงระเบิดของถังแก๊สขึ้นเป็นระยะ และโรงงานเฮงพลาสติกถูกไฟเผาวอดเสียหายทั้งหมด แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายหรือเสียชีวิต

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า โรงงานเฮงพลาสติกแห่งนี้มี นางสุนทรี แซ่เฮง เป็นเจ้าของเป็นโรงงานขนาดใหญ่ซึ่งรับซื้อเศษถุงพลาสติกเก่าทุกชนิด จำหน่ายเม็ดพลาสติก PE HD PP และถุงใส่ขยะทุกไซด์ ขณะเกิดเหตุเจ้าของโรงงานได้นอนพักอยู่ที่บ้านพักในโรงงานและคนงานกว่า 10 คนกำลังทำงานกันอยู่ ก่อนจะเกิดไฟลุกไหม้ที่กองพลาสติกอย่างรวดเร็วคนงานที่กำลังทำงานวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น บางคนที่พอมีสติก็ช่วยกันเก็บข้าวของออกมาไว้ที่ริมถนน อย่างทุลักทุเล พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยดับแต่ไม่สามารถดับได้

            อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนหาสาเหตุของเพลิงไหม้ที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปร่วมตรวจสอบและประเมินความเสียหายต่อไป


ไฟไหม้โรงงานพลาสติกสุพรรณบุรี

ไฟไหม้โรงงานพลาสติกสุพรรณบุรี

ไฟไหม้โรงงานพลาสติกสุพรรณบุรี

ไฟไหม้โรงงานพลาสติกสุพรรณบุรี

ไฟไหม้โรงงานพลาสติกสุพรรณบุรี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้โรงงานพลาสติกสุพรรณบุรี เผาวอดเสียหายทั้งหมด โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:18:57 2,534 อ่าน
TOP