x close

ชะตาขาด ! คนงานไร่อ้อยถูกฟ้าผ่าดับคาที่ คาดเพราะพกเหล็กไหล


คนงานไร่อ้อยถูกฟ้าผ่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          คนงานไร่อ้อย ชะตาขาด ! ถูกฟ้าผ่าดับกลางไร่ คาดเพราะพกเหล็กไหล พระขุนแผน และโทรศัพท์มือถือ

          เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา รับแจ้งเหตุว่า มีคนงานถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตกลางไร่อ้อย ม.2 ต.โพงตึก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบศพ นายประกอบ กำแพง อายุ 58 ปี สภาพถูกฟ้าผ่าจนเสื้อขาดกระจุย ที่ศีรษะและลำตัวมีรอยแผลช้ำเป็นจุด ๆ ตรวจสอบภายในตัวพบเหล็กไหลอยู่ในกระเป๋ากางเกง นอกจากนี้ ยังพบว่าพระขุนแผนที่ห้อยคอผู้ตาย ตัวพระกระเด็นออกจากกรอบ ตกอยู่ข้าง ๆ ผู้ตาย และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง
 

          ด้าน นายไพรัช สุริยันต์ อายุ 43 ปี ผู้พบศพเผยว่า ผู้ตายเป็นเพื่อนกับคนที่ทำงานอยู่ในไร่อ้อยด้วยกัน ขณะเกิดเหตุตนเองกับเพื่อนคนงานอีกคนได้แยกตัวไปใส่ปุ๋ย ส่วนผู้ตายกำลังดายหญ้าอยู่ใกล้ ๆ กัน ซึ่งตอนนั้นอากาศปกคลุมไปด้วยเมฆสีดำแต่ฝนยังไม่ตก แต่แล้วจู่ ๆ ก็เกิดเสียงดังสนั่นคล้ายกับเสียงหม้อแปลงระเบิด ตนกับเพื่อนเลยจะเดินไปถามผู้ตายว่าเสียงนั้นคือเสียงอะไร แต่ก็ต้องตกใจเพราะเห็นผู้ตายถูกฟ้าผ่ากลายเป็นศพไปเสียแล้ว

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตว่า น่าจะเกิดจากผู้ตายมีโทรศัพท์มือถือ พระขุนแผน เป็นโลหะทองแดงและก้อนเหล็กไหลอยู่ในตัว จึงทำให้ฟ้าผ่าลงมาจนเสียชีวิตดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชะตาขาด ! คนงานไร่อ้อยถูกฟ้าผ่าดับคาที่ คาดเพราะพกเหล็กไหล โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:28:26 2,551 อ่าน
TOP