x close

หลวงปู่พุทธะอิสระ แฉ หลวงปู่เณรคำ ซื้อบ้านให้เมียคนที่ 3 กว่า 15 ล้าน


หลวงปู่พุทธะอิสระ
หลวงปู่พุทธะอิสระ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            หลวงปู่พุทธะอิสระ แฉ หลวงปู่เณรคำ ซื้อบ้านหรูย่านบางแคให้เมียคนที่ 3 กว่า 15 ล้าน-ยักย้ายทองบริจาคเข้าบัญชี จ่อฟ้อง หลวงปู่เณรคำ-เจ้าคณะ จ.ศรีสะเกษ ต่อศาลอาญาภายในศุกร์นี้

            เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลวงปู่พุทธะอิสระ วัดอ้อน้อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีกระแสข่าวอื้อฉาวของหลวงปู่เณรคำที่มีภรรยามากถึง 8 คนว่า ตนได้ต่อสายไปหาลูกศิษย์ ซึ่งเล่าว่าเพื่อนของลูกศิษย์รู้จักกับบุคคลที่อ้างว่าเป็นภรรยาคนที่ 3 ของหลวงปู่เณรคำ และเมื่อทำการสืบข้อมูลพบว่าภรรยาคนที่ 3 รู้จักกับหลวงปู่เณรคำมานานกว่า 5 ปี โดยหลวงปู่เณรคำได้ไปซื้อบ้านหรูราคา 15 ล้านย่านบางแคให้อยู่อาศัย และส่งเงินให้ใช้เป็นประจำ

            นอกจากนี้ เมื่อออกกิจนิมนต์ที่กรุงเทพฯ จะแวะเวียนมาเยี่ยมทุกครั้ง แต่ยังไม่รู้ว่าลึกซึ้งถึงขั้นมีลูกด้วยกันหรือไม่อย่างไร ส่วนเรื่องทองคำที่มีคนบริจาคสำนักสงฆ์ขันติธรรมกว่า 8,000 กิโลกรัมนั้น ทางลูกศิษย์ของหลวงปู่เณรคำจะทำการติดต่อร้านทองซึ่งมีแค่ 2 แห่ง คือที่ จ.อุบลราชธานี และ จ.ศรีสะเกษ ให้มารับทองที่วัด หลังจากนั้นจะนำเงินที่ได้ไปรวมกับเงินบริจาคแล้วลำเลียงออกนอกวัดโดยไม่มีใครทราบนอกจากหลวงปู่เณรคำและลูกศิษย์คนสนิท ซึ่งเงินดังกล่าวจะถูกนำเข้าบัญชีของหลวงปู่เณรคำที่มีอยู่หลายบัญชี อีกส่วนจะนำไปให้เหล่าภรรยา สร้างบ้าน จ่ายเงินเดือน พร้อมกันนี้ หลวงปู่พุทธะอิสระ ยังได้ให้ลูกศิษย์ช่วยติดต่อภรรยาคนที่ 3 ของหลวงปู่เณรคำให้มาเป็นพยานในชั้นศาลด้วย

            ทั้งนี้ หลวงปู่พุทธะอิสระ ยืนยันว่า ถ้าเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริงก็ไม่ออกมาพูดหรอกเพราะเท่ากับทำร้ายตัวเอง และไม่ได้อยากดัง แต่อยากปกป้องศาสนาที่กำลังเสื่อมโทรม เพราะมีคนอาศัยผ้าเหลืองทำมาหากิน และเห็นได้ชัดเจนว่าเจ้าคณะปกครอง จ.ศรีสะเกษ เอาผิดกรณีหลวงปู่เณรคำพูดจาโอ้อวดเกินจริง กลับได้รับคำตอบผ่านสื่อว่า ยังไม่ผิดวินัยและมีพระหลายรูปที่ทำเช่นเดียวกัน ดังนั้นตนจึงเปลี่ยนรูปแบบ หันมาหาข้อมูลอาบัติปาราชิก เรื่องของการเสพเมถุน ซึ่งขณะนี้มีหลักฐานจะเอาผิดได้ ในเมื่อเอาผิดกับกระบวนการทางธรรมไม่ได้ ก็จำเป็นต้องพึ่งกระบวนการยุติธรรมในทางโลก โดยจะดำเนินการยื่นคำร้องต่อศาลอาญากลาง ควบคู่กับการยื่นฟ้องเจ้าคณะปกครองสงฆ์ศรีสะเกษฐานละเลยการปฏิบัติหน้าที่ภายในวันศุกร์นี้








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงปู่พุทธะอิสระ แฉ หลวงปู่เณรคำ ซื้อบ้านให้เมียคนที่ 3 กว่า 15 ล้าน อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:47:09 6,226 อ่าน
TOP