x close

รวบหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายคลิปห้องน้ำหญิง ม.บูรพา




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          รวบหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายคลิปห้องน้ำหญิง ม.บูรพา เจ้าตัวรับสารภาพถ่ายไว้ดูเท่านั้น ดูเสร็จก็ลบทิ้ง เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่า เคยต้องคดียาเสพติด

          วันนี้ (3 กรกฎาคม 2556) พ.ต.อ.อิทธิพร โพธิ์ทอง ผกก.สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี แถลงข่าวการจับกุมตัว นายธนกฤต จินตเศรณี วัย 24 ปี ผู้ต้องหาคดีก่อเหตุแอบถ่ายบุคลากรและนิสิต มหาวิทยาลัยบูรพา ขณะที่ทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำของกองกิจการนิสิต โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมกับยึดของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอสีฟ้า-ขาว ป้ายทะเบียน จฉธ 615 ชลบุรี, โทรศัพท์มือถือแบล็กเบอร์รี่ที่ใช้ก่อเหตุ 1 เครื่อง และเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ 1 ชุด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตรวจข้อมูลในโทรศัพท์ กลับไม่พบคลิปของผู้เสียหาย คาดว่าผู้ต้องหาน่าจะลบไปหมดแล้ว

          ด้านนายธนกฤต ยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง และเป็นผู้ที่อยู่ในกล้องวงจรปิดของมหาวิทยาลัยบูรพา ส่วนประวัติการก่อเหตุ เคยก่อเหตุแล้วหลายครั้ง หลังจากก่อเหตุเสร็จก็จะนำคลิปมาดู แล้วลบทิ้งไป ไม่มีเจตนาทำอนาจารผู้เสียหาย

          สำหรับประวัตินายธนกฤต พบว่าเคยถูกจับกุมข้อหายาเสพติดเมื่อปี 2549 มาแล้ว นอกจากนี้ก่อนถูกจับกุม ยังได้เสพกัญชา ทำให้ผลการตรวจปัสสาวะออกมาเป็นสีม่วง และนายธนกฤตยังให้การเพิ่มเติมว่า นอกจากแอบถ่ายคลิปแล้ว ยังลักทรัพย์นิสิตในมหาวิทยาลัยอีกหลายคน
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายคลิปห้องน้ำหญิง ม.บูรพา โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2556 เวลา 18:09:38 3,957 อ่าน
TOP