x close

ครูสาวมะกันถูกจับ หลังแอบมีเซ็กส์กับนักเรียนจนมีลูก

ครูสาวมะกันถูกจับ หลังแอบมีเซ็กส์กับนักเรียนจนมีลูก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คุณครูโรงเรียนมัธยมปลายในเซาท์เธิร์น แคลิฟอร์เนีย ถูกจับกุมหลังจากที่แอบมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนชาย หลังเพิ่งคลอดทารกได้ 2 สัปดาห์

          เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2556 สำนักข่าวเอพี ได้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจากเรดแลนด์ เผยว่า ลอร่า เอลิซาเบ็ธ ไวท์ฮรัสท์ วัย 28 ปี คุณครูโรงเรียนมัธยมปลายซิทรัส วิลเลย์ ในเรดแลนด์ เซาท์เธิร์น แคลิฟอร์เนีย ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในคืนวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในข้อหาลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนวัย 16 ปี

          ด้าน คาร์ล เบเกอร์ โฆษกตำรวจเรดแลนด์ ได้เผยว่า หลังจากได้รับแจ้งเรื่องจากแม่ของเด็ก เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ติดต่อไปยังโรงเรียนมัธยมปลายซิทรัส วิลเลย์ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางโรงเรียนก็ได้ยืนยันว่าเพิ่งจะได้ทราบเรื่องการแอบมีเพศสัมพันธ์กันระหว่างครูและนักเรียนเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บุกเข้าไปจับกุมลอร่าที่บ้านของเธอ

          จากการสืบสวนพบว่า ลอร่าได้เริ่มมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนชายวัย 16 ปี ที่เธอเป็นที่ปรึกษาอยู่ตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้ว และความสัมพันธ์นี้ก็ยังดำเนินมาจนเกือบ 1 ปี จนกระทั่งเมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ลอร่าเพิ่งจะคลอดทารกออกมา ซึ่งคาดว่าพ่อของทารกน่าจะเป็นนักเรียนชายคนนั้น ที่ตอนนี้มีอายุ 17 ปี แล้วนั่นเอง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวมะกันถูกจับ หลังแอบมีเซ็กส์กับนักเรียนจนมีลูก โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2556 เวลา 19:02:29 3,364 อ่าน
TOP